Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hôm nay Công Phượng ký hợp đồng với CLB của Bỉ tại TP.HCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức trở thành người của đội bóng Sint-Truidense V.V hôm nay 5/7.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, cuối cùng một tờ báo của Nhật Bản cũng tiết lộ điểm đến của Nguyễn Công Phượng. CLB Sint-Truidense V.V của giải vô địch quốc gia Bỉ sẽ là đội bóng tiếp theo của tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL.

 Tiền đạo sinh năm 1995 sớm chia tay Incheon Untied. Ảnh: Incheon.

Buổi họp báo và ký hợp đồng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào sáng 5/7 với sự có mặt của Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức, Công Phượng và Giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense V.V Takayuki Tateishi.

Trước khi chọn đội bóng ở Bỉ, Công Phượng được CLB tại Ligue 2 nước Pháp là Clermont Foot 63 mời sang thử việc. Người đại diện Lee Dong-jun đã thống nhất chọn Sint-Truidense V.V. Ông Lee cũng chính là giám đốc công ty đại diện cho HLV Park Hang-seo.

Công Phượng sẽ ký hợp đồng cho mượn kéo dài một năm với Sint-Truidense V.V. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của một tập đoàn điện tử Nhật Bản, nên nhiều cầu thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc đang chơi bóng ở đây để tìm cơ hội sang các giải khác.

Đây là đội bóng thứ 2 mà Công Phượng khoác áo ở mùa giải 2019. Trước đó, anh thi đấu cho Incheon United trong giai đoạn lượt đi, nhưng không được ra sân thường xuyên.