Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một người rơi khỏi máy bay xuống vườn nhà dân ở Anh

Một hành khách trốn vé đã rơi khỏi máy bay của Kenya Airlines khi chuyến bay đang tiếp cận sân bay Heathrow, Anh, hôm 30/6. Thi thể được phát hiện trong vườn nhà dân gần London.

Chuyến bay nói trên khởi hành từ Nairobi, Kenya, tới thủ đô London, Anh, theo RT.

Trong tuyên bố mới nhất, Kenya Airways cho biết: "Vụ việc được coi là một cái chết bất ngờ và hiện thuộc thẩm quyền điều tra của cảnh sát. Cảnh sát đã liên hệ với Cao ủy Kenya để xác minh danh tính của hành khách này".

Trả lời tờ Mirror, chủ sở hữu của ngôi nhà, nằm ở phía nam London, cho biết người đàn ông nói trên được phát hiện trong tư thế úp mặt xuống đất, suýt rơi trúng một người ở trọ đang tắm nắng trong vườn vào thời điểm đó.

"Thật là kinh khủng. Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi nghĩ đó là do chúng tôi đang xây nhà... Chồng tôi đã đi tìm và thấy cái xác nằm giữa bãi cỏ", người chủ ngôi nhà nói.

 Người đàn ông thiệt mạng do rơi từ máy bay của hãng hàng không Kenya Airlines. Ảnh: Reuters.

"Tôi nghe thấy tiếng rên rỉ. Anh ta vẫn còn mặc đủ quần áo. Tôi nhìn kỹ hơn thì thấy có máu trên khắp các bức tường của khu vườn", một người hàng xóm cho biết.

Các nhà chức trách phát hiện một túi hành lý, nước và thực phẩm trong khoang máy bay, cho thấy người đàn ông có thể đã trốn ở đó và rơi xuống khi máy bay chưa hạ cánh.

Người đàn ông nói trên không phải là trường hợp đầu tiên rơi xuống từ máy bay. Vào tháng 9/2012, một người đàn ông 30 tuổi ở Mozambique cũng tử vong vì lý do tương tự trong chuyến bay từ Angola đến London.