Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hè nóng bạn mặc gì vừa đẹp vừa sang trọng?

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi khiến chúng ta trở nên lúng túng trong cách chọn trang phục đi làm, đi dạo… Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài nếu bạn biết hết cách mặc đẹp này.

Những ngày cuối tháng 6 thời tiết bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm. 40 độ C là con số khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Thật khó chịu khi phải mặc những bộ đồ ôm sát nóng bức, thay vào đó bạn nên chọn trang phục có chất liệu mát, thấm hút mồ hôi.

 

 Mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Và nhắc tới dòng sản phẩm chất liệu mát và đẳng cấp thì chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu lacoste. Vải lacoste chính gốc được làm từ 100% sợi bông cotton, do đó vải vẫn sẽ giữ được những phẩm chất như vải cotton. Vải lacoste thấm hút mồ hôi và bay hơi cực nhanh, mành vải dày hơn cotton, co dãn cực tốt, mặc rất sướng và đặc biệt vải rất bền. 

 

 Những chiếc Lacoste được rất nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn

Lacoste được coi là một trong những hãng thời trang đắt nhất trên thị trường, đánh bật hãng Ralph Lauren và các đối thủ nặng ký khác trong phân khúc thời trang luxury. Cùng sự góp sức của nhà thiết kế người Pháp Christophe Lemaire, các sản phẩm thời trang của hãng được sáng tạo và nâng cao giá trị.

Những chiếc “áo cá sấu”, áo polo Lacoste đã trở thành một biểu tượng hình ảnh của ngành thời trang khi nói đến áo polo. René Lacoste vào những năm 1930 đã không ngừng tìm kiếm chất liệu vải tối ưu nhất cho mọi cử động của các vận động viên tennis. Cùng với sự hợp tác cùng chuyên gia nổi tiếng chuyên về chất liệu dệt kim, André Gillier, họ đã cùng đem lại chất liệu vải cotton Piqué đặc biệt thành công và nổi tiếng cho đến tận ngày nay. Nối tiếp “huyền thoại” Piqué này, Lacoste không ngừng đem lại những chất liệu vải khác cho sự đa dạng trong thiết kế và ứng dụng thời trang của mình.

 

 

 Mẫu mã trẻ trung phù hợp cho cả nam và nữ trong ngày hè nóng bức

Tại Nghệ An, thương hiệu Lacoste đã xuất hiện tại Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay bộ trang phục thương hiệu Lacoste để giải tỏa cơn oi bức mùa hè.