Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ chồng Hoàng tử Harry chi hơn 6.000 USD mua bồn tắm bằng đồng

Bồn tắm mà vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan mua để lắp đặt tại dinh thự Frogmore Cottage có giá hơn 6.000 USD, trông lấp lánh và phải cần tới 120 tiếng để hoàn thành thủ công.

 Mẫu bồn tắm bằng đồng mà vợ chồng Harry chọn mua cho dinh thự Frogmore Cottage.

Bồn tắm này do nhà thiết kế William Holland thuộc công ty Soho House sản xuất. Tùy theo mẫu yêu cầu mà vợ chồng công tước xứ Sussex chọn, chiếc bồn có giá lên tới 5.000 bảng Anh (hơn 6.000 USD).

Trong khi đó, gạch lát trong phòng tắm của cặp đôi do công ty Bert & May cung cấp. Được đưa về từ các tòa nhà cũ ở Tây Ban Nha, và dưới bàn tay của các thợ thủ công, chúng trở thành những tấm gạch ốp lát tuyệt đẹp và thời trang. Mỗi tấm gạch ốp có giá khoảng 5 bảng (hơn 6 USD).

Cả Meghan và Harry đều ưa thích Soho House. Giám đốc của Soho House, Markus Anderson, là một trong những người bạn thân nhất của Meghan.

Cặp đôi này cũng được cho là đã chọn một vài món đồ nội thất trực tiếp từ dòng sản phẩm Home Soho Home.

Harry, 34 tuổi và Meghan, 37 tuổi, chuyển đến ngôi nhà mới của họ Frogmore Cottage, quà cưới đặc biệt của Nữ hoàng Elizabeth II tặng cho vợ chồng, từ tháng 4, một tháng trước khi em bé Archie Harrison chào đời. Frogmore Cottage có từ thế kỷ 19 và nằm trong khuôn viên Lâu đài Windsor của Nữ hoàng.

Tuần trước, có thông tin tiết lộ vợ chồng nhà Harry đang cải tạo lại dinh thự Frogmore Cottage với chi phí cải tạo là 2,4 triệu bảng Anh (3 triệu USD). Một tin từ cung điện cho biết với điều kiện giấu tên rằng, khoản tiền trợ cấp dùng để cải tạo Frogmore Cottage do người dân nộp thuế đã bao gồm chi phí cơ bản cho nhà bếp, phòng tắm và sàn nhà… còn chi phí nội thất trong nhà như rèm cửa hay đồ đạc do hoàng gia chi trả.

Nữ hoàng Elizabeth rất quan tâm đến quyết định cho phép vợ chồng cháu trai Harry sử dụng Frogmore Cottage làm nơi ở và bà cũng được thông báo về tiến độ của dự án trong suốt quá trình, nguồn tin cho biết.