Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng trên mạng xã hội: Phẫn nộ con dâu đánh mẹ chồng bầm tím mặt

Câu chuyện mẹ chồng được cho là bị nàng dâu đánh đập bầm tím mặt mày lan truyền vài ngày nay trên mạng xã hội khiến cộng đồng vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

               Bà Đỗ Thị Tạo sau 4 ngày bị con dâu đánh, mặt còn sưng tấy, tím đen

Chuyện xảy ra tại Bình Phước. Trên trang “Diễn Biến Bình Phước”, khi đăng tải câu chuyện này đã có hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Nick Bes Bu chia sẻ: “Gặp tui là mẹ chồng thì chết chắc… Tội bà ấy!”. Còn Facebooker Thu Bùi bức xúc: “Không biết hoàn cảnh gì, nhưng đánh cha mẹ như này thì không thể chấp nhận”.

Nhiều ý kiến bình luận cũng trách anh chồng không phát hiện kịp thời sự việc để mẹ mình bị đánh như vậy. Facebooker Thảo Nghĩa viết: “Trời trời, sao chồng đâu để vợ làm vậy trời. Không thích thì đừng ở chung chứ tại sao lại đánh như vậy”.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/07/01/N__ng_tr__n_m___ng_x___h___i__Ph___n_n____con_d__u_____nh_m____ch___ng_b___m_t__m_m___t________i_s___ng___Thanh_Ni__n.mp4[/presscloud]
Mẹ chồng bầm dập mặt mũi kể chuyện bị con dâu đánh đập dã man

Thực hư câu chuyện

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, chúng tôi đã tìm đến nhà người mẹ chồng được cho là nạn nhân nói trên ở xã Long Hà, H.Phú Riềng (Bình Phước). Bà tên Đỗ Thị Tạo, 65 tuổi, ngụ thôn 8. Trong căn nhà mới xây cho người con trai và con dâu tên Tr., bà Tạo cho biết cảm thấy hết sức đau lòng khi nhắc lại chuyện vừa mới xảy ra.

“Sau khi con trai tôi cưới Tr., tôi cùng các con trong gia đình bàn bạc cho 2 đứa nó mảnh đất để xây căn nhà. Tôi đến ở chung với tụi nó để trông coi đứa cháu nội. Chồng nó thường đi làm xa và biết tính tình con dâu thất thường nên hằng ngày tôi cố gắng đỡ đần, chăm sóc, nấu nướng trông coi cháu nội. Nhưng con Tr. suốt ngày kiếm chuyện để gây gổ` rồi có những hành vi, lời nói xúc phạm tôi, thậm chí quăng đồ vào người, dùng đồ vật để ném mẹ chồng. Do thương con, thương cháu nên nó làm gì tôi cũng chịu đựng, chẳng dám nói với mấy con ở ngay sát bên”, bà Tạo buồn rầu kể lại.

 Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo bà Tạo, vụ việc hành hung trên xảy ra vào buổi tối, do thói quen nên bà đi tiểu vào bô rồi để bên cạnh bồn cầu tính ngày mai đem tưới cho rau sau vườn. “Thấy vậy, nó lớn tiếng, đòi đem đổ vào phòng của tôi. Bực quá tôi mới có lời qua tiếng lại, rồi nó xưng hô hỗn láo mày tao với tôi, kéo tôi vào phòng, ghì xuống, túm tóc đánh tôi liên tục. Nó còn đánh sau gáy làm tôi bị choáng. Khi thấy 2 mắt tôi sưng to, thâm tím nó mới ngồi xuống khóc và xin lỗi, năn nỉ đừng nói cho ai biết”.

Sáng hôm sau, do quá đau nên bà Tạo nhờ người điện cho các con đến. Lúc này, các con bà Tạo tá hỏa biết sự việc và không khỏi căm phẫn khi nhìn thấy mẹ mình bị nàng dâu bạo hành nên đến trình báo công an, đồng thời chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Thanh Niên, thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, xác nhận vụ việc con dâu đánh mẹ chồng vừa xảy ra trên địa bàn và gia đình bà Đỗ Thị Tạo đã trình báo công an xã.

“Hiện Công an xã Long Hà đang vận động chị N.T.T.Tr (32 tuổi, con dâu bà Tạo) đang trốn tại Đắk Lắk về nơi cư trú để làm rõ sự việc”, thiếu tá Tuân cho hay.

Theo thiếu tá Phạm Thanh Tuân, công an xã đã ghi nhận sự việc và đưa bà Tạo đi khám sức khỏe. “Hiện chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình, chồng chị Tr. vận động cô này về để công an làm rõ sự việc. Hành vi đánh mẹ chồng như vậy xét về góc độ gia đình là hoàn toàn sai, cần phải đưa ra quần chúng giáo dục để làm gương. Việc này là trái với đạo đức và cần đưa ra phản ánh mang tính răn đe cho các đối tượng khác”, thiếu tá Tuân nói thêm.