Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ford Puma 2020 ra mắt, đối thủ lớn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Hãng xe Mỹ - Ford vừa giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Puma 2020, dự kiến bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.

Khi ra mắt, Ford Puma 2020 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng SUV cỡ nhỏ như Hyundai Kona, Mazda CX-3 và Nissan Juke. Về thiết kế, Ford Puma 2020 nam tính với đường gân trên nắp ca-pô.

Ford Puma 2020. 

Về nội thất, xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch tiêu chuẩn. Cụm đồng hồ này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của người lái.

Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí Ford Sync 3 kèm kết nối 4G WiFi và FordPass Connect, Apple CarPlay, Android Auto, dàn âm thanh B&O 10 loa, tính năng massage thắt lưng cho hàng ghế trước với 3 chế độ.

Xe sử dụng hệ thống truyền động chung với Fiesta. Ford cho biết, Puma có sẵn động cơ xăng 3 xi-lanh EcoBoost 1.0L cho 2 mức công suất đầu ra là 123 mã lực và 152 mã lực, đi cùng với biến thể EcoBoost Hybrid chưa được công bố hiệu năng vận hành.

 Puma 2020 dự kiến bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay.

Hộp số sàn 6 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản của Ford Puma 2020. Hiện chưa rõ, liệu mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhà Ford có được trang bị hộp số tự động không.

 Nội thất bên trong xe.

Về tính năng an toàn, Ford Puma được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm trước có thể nhận diện người đi bộ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ đỗ xe bán tự động và hỗ trợ lái khẩn cấp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Hiện tại, Ford chưa công bố giá bán cho mẫu xe này.

 Hiện tại Ford chưa công bố giá bán cho mẫu xe này.