Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không gửi tại bãi tự phát, 2 gia đình bị đổ axit lên ôtô để 'dằn mặt'

Sự việc xảy ra tại tòa nhà Nơ 23, Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội. 2 chiếc ôtô bị kẻ xấu phá hoại, cào xước nham nhở.

Sáng 26/6, gia đình chị Trần Thu Hoàn (trú tại tòa Nơ 23 - KĐT Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện chiếc xe Innova của gia đình cùng một ôtô hiệu Nissan của hàng xóm bị kẻ xấu phá hoại.

Tại hiện trường, nắp ca pô của 2 xe bị đổ một dung dịch nghi là axit, khiến lớp sơn bên ngoài bị sùi lên và tróc ra. Phần thân xe bị cào xước nham nhở.

 Hai chiếc xe bị kẻ xấu phá hoại. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trao đổi với Zing.vn, chị Trần Thu Hoàn cho biết trước khi xảy ra sự việc, ôtô của hai gia đình đã liên tiếp bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn cào xước những vệt dài. Sự việc bắt đầu xảy ra khi họ không đồng ý gửi xe tại một bãi xe tự phát.

“Những lần trước do thiệt hại nhỏ nên chúng tôi cũng bỏ qua. Nhưng lần này kẻ xấu đã gây ra hậu quả lớn, xe hư hỏng nặng, chúng tôi rất bức xúc”, chị Hoàn chia sẻ.

Theo chị Hoàn, thiệt hại cho mỗi xe vào khoảng hơn 30 triệu đồng. Hiện chủ xe đã trình báo công an. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 Vị trí tòa chung cư xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.