Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trấn Thành tuyên bố dạy con yêu nhiều người hãy cưới gây tranh cãi

"Ai nói gì thì nói, nhưng riêng tôi mà có con, điều tôi dạy nó đầu tiên là phải yêu nhiều người. Phải trải qua nhiều mối tình rồi hẵng cưới”- Trấn Thành chia sẻ.

 

Cụ thể, khi nói về chuyện hôn nhân, Trấn Thành tuyên bố: "Ai nói gì thì nói, nhưng riêng tôi mà có con, điều tôi dạy nó đầu tiên là phải yêu nhiều người. Phải trải qua nhiều mối tình rồi hẵng cưới".

"Yêu nhiều thì mới hiểu được loại người này như thế này, loại người kia như thế kia. Từ đó mới biết được là mình cần người nào nhất để chọn ở với người đó rồi kìm mình lại. Tôi thích mấy người trải nghiệm”- Trấn Thành lý giải.

Phát ngôn của Trấn Thành ngay sau đó gây ra khá nhiều tranh cãi. Một số người hoàn toàn ủng hộ quan điểm của nam danh hài, tuy nhiên cũng có không ít người phản bác cho rằng không nên cổ xúy cho việc yêu nhiều người. Bởi tình yêu là quan niệm, cảm xúc cá nhân của từng người và không thể áp đặt người này với người khác.

Cách đây không lâu, Trấn Thành từng chia sẻ về mong muốn có con trong năm 2019. “Muốn có con lắm chứ đâu phải không đâu. Năm nay định có baby đó. Nhưng mà chỉ định thôi nha, chứ không biết mọi chuyện ra sao nữa. Nếu bận quá thì thôi, còn cả hai thư giãn thì biết đâu sẽ có. Khi nào có em bé chúng tôi sẽ thông báo với người hâm mộ”- Trấn Thành tiết lộ.

Những chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 3 năm kết hôn, nhiều người hâm mộ chờ đợi tin vui từ cặp đôi Trấn Thành- Hari Won.