Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thấy 'xác chết' nổi lềnh bềnh trên hồ, cảnh sát trục vớt lên nhưng không ngờ 'thi thể' lại phát ra tiếng ngáy

Khi nhận được tin báo có xác chết nổi trên hồ, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành trục vớt nhưng không ngờ đó lại là một người đàn ông say rượu bị rơi xuống hồ và khi vớt lên, ông ta vẫn còn say giấc nồng.

Vào ngày 20/6 vừa qua, cảnh sát huyện Hợp Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bất ngờ nhận được thông báo về một thi thể một người đàn ông trôi nổi trên hồ. Khi nhận được thông tin, cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường để tiến hành trục vớt thi thể lên và điều tra nguyên nhân cái chết của anh ta.

Cảnh sát cho biết, xác chết trôi nổi trên hồ chỉ mặc quần dài, ngực trên và khuôn mặt ngước lên trên. Sau khi trục vớt thi thể lên bờ, các nhân viên y tế lại cho biết người đàn ông này vẫn còn dấu hiệu của sự sống và thậm chí anh ta còn đang ngáy.

 Người đàn ông trôi nổi trên hồ khiến mọi người nhầm là xác chết.

Kết luận của các nhân viên y tế khiến ai nấy đều choáng váng và người dân xung quanh nhanh chóng lấy chăn mềm để ủ ấm cho người đàn ông. Không lâu sau, người đàn ông tỉnh dậy và ngơ ngác hỏi mọi người: “Tôi là ai? Tôi đang ở đâu?“.

Sau khi bình tĩnh lại và hiểu ra được vấn đề, người đàn ông cho biết ông họ Chu, 67 tuổi. Vào tối 19/6, ông uống rượu say và muốn đi tới nhà người thân, nhưng không ngờ khi mới đi được một đoạn đường, ông đã ngã và rơi xuống hồ nước. “Trong mơ tôi thấy mọi thứ đều rất lạnh“, ông Chu nói.

 Sau khi được vớt lên bờ, người đàn ông vẫn đang say giấc nồng.

May mắn thay, khi rơi xuống hồ nước, mặt ông Chu hướng lên trên nên vẫn sống sót. Ông Chu sau đó đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra thêm.

Cũng trong cùng ngày hôm đó, một trường hợp tương tự đã xảy ra ở Thái Lan. Theo đó, người đàn ông Anna, 30 tuổi, sau khi uống rượu và cảm thấy cơ thể bị bốc hỏa, anh ta đã ngâm mình xuống hồ nước và ngủ quên luôn trong hồ. Nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch cùng cơ thể nổi lềnh bềnh trên mặt nước, người đi đường tưởng anh Anna là thi thể nên liền gọi báo cảnh sát. Nhưng không ngờ khi vừa tới nơi, anh Anna lại đột nhiên mở mắt ra, dọa mọi người một phen.