Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trương Đình Luật sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng?

Theo tiết lộ của Trương Đình Luật, Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng vừa gửi đến anh lời mời thử việc. Hiện tại, trung vệ sinh năm 1983 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau trận thua tan tác trước Than Quảng Ninh tại vòng 13, đội bóng đất Cảng đã ngay lập tức thực hiện quá trình thanh lọc và bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Song song với việc chấm dứt hợp đồng sớm với Nguyễn Đình Bảo và Vương Quốc Trung, Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng cũng tích cực liên hệ với những cầu thủ chất lượng từ các đội bóng khác. Điển hình như trung vệ Trương Đình Luật của đội hạng Nhất Tây Ninh.

Đây là quyết định không quá bất ngờ của Ban lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng. Hiện tại, vị trí trung vệ đang là một trong những “tử huyệt” của CLB Hải Phòng. Ngoài sự ổn định của Adriano Schmidt ra, những gương mặt còn lại là Phạm Hoài Dương, Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Văn Hạnh đều không mang lại sự yên tâm cho HLV Trương Việt Hoàng. Vì vậy, Trương Đình Luật mới lọt vào “tầm ngắm” của Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng.

 Trương Đình Luật (số 3) trong màu áo Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: zing.vn

Bên cạnh đó, Trương Đình Luật từng khoác áo CLB Hải Phòng tại V.League 2011 và thi đấu rất thành công, dưới hình thức cho mượn từ CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn. Cho nên, nếu chấp nhận “tái hợp” với CLB Hải Phòng, trung vệ 36 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của đội bóng cũ. Ở đầu mùa giải năm nay, Trương Đình Luật chuyển đến đầu quân cho đội hạng Nhất Tây Ninh, sau khi chia tay CLB TP.HCM.

Trung vệ người Nghệ An là cái tên quen thuộc của giới chuyên môn và người hâm mộ nước nhà, khi anh đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo CLB Quân Khu 4, CLB Navibank Sài Gòn, CLB Hải Phòng, CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, CLB B.Bình Dương, CLB TP.HCM, CLB Tây Ninh và Đội tuyển Việt Nam.

Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc vẫn là điều mà CLB Hải Phòng đang rất cần ở những cầu thủ như Trương Đình Luật.