Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tạm giữ "phi công" dùng clip "nóng" tống tiền người tình

Những lúc quan hệ với chị D, Cường đã dùng điện thoại quay lại clip "nóng". Khi kẹt tiền, đối tượng này đã ép người tình hơn tuổi phải "chung" tiền và bị bắt quả tang.

Sáng 27-6, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thế Cường (SN 1987, thường trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa) để làm rõ hành vi đe dọa chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, do quen biết trên trên mạng xã hội, Cường và chị D. (46 tuổi, ngụ thị trấn Quy Đạt) nảy sinh tình cảm. Trong những lần quan hệ tình dục với nhau, Cường đã dùng điện thoại quay lại clip "nóng".

 Nguyễn Thế Cường (mặc áo sơ mi ca rô) bị bắt tại hiện trường và tang vật

Sau đó, Cường đe dọa chị D. phải đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip "nóng" lên mạng. Vì sợ xấu hổ nên chị D. đành phải làm theo lời Cường.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 25-6, khi cả 2 người hẹn gặp nhau tại một quán cà phê ở Tiểu khu 5, thị trấn Quy Đạt để "giao dịch" thì lực lượng Công an huyện Minh Hóa ập vào bắt quả tang.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật gồm 5 triệu đồng tiền mặt và 2 chiếc điện thoại di động. Cường cũng đã thừa nhận hành vi tống tiền của mình.

Công an huyện Minh Hóa đang tạm giữ Nguyễn Thế Cường để tiếp tục điều tra.