Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy thuốc 'gạ' chữa mụn trứng cá để x.âm h.ại bé gái 15 tuổi

Nữ sinh Đặng Thị Thu H. sinh năm 2004 đã bị dược sỹ là chủ quầy thuốc rủ rê lên tầng 2 dùng thuốc đặc hiệu chữa mụn trứng cá sau đó thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

 Quầy thuốc của Lợi cũng là nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Minh Quang/Lao động)

Ngày 22/6, Trung tá Bùi Tiến Trường - Trưởng Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) thông tin cho PV biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Lợi sinh năm 1981 (trú tại xã Song Lãng, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Theo báo Dân sinh, nạn nhân được xác định là cháu Đặng Thị Thu H. (SN 23/9/2004, trú tại thôn V. xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Cháu H. vừa thi đỗ cấp 3 vào một trường THPT trên địa bàn huyện.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17/6 khi chị Đặng Thị M. là cô của cháu H. bị tụt huyết áp kêu chóng mặt. Cháu H. đã cùng anh trai đưa cô đến hiệu thuốc của Lợi ngay gần nhà để mua thuốc. Tại hiệu thuốc, Lợi tư vấn cho chị Đặng Thị M. nên truyền nước. Được sự đồng ý của “người bệnh”, Lợi đã tiến hành truyền nước cho chị M. ngay tại tầng 1 căn nhà của Lợi và cũng là quầy thuốc.

Khi vừa thực hiện truyền nước cho chị M. Lợi vừa nói chuyện với cháu H., liếc nhìn thấy trên khuôn mặt tuổi dậy thì của cháu H. có ít mụn trứng cá; Lợi đã ngỏ ý bảo cháu H. lên trên tầng 2, trên đó Lợi có thuốc đặc hiệu chuyên trị bệnh trứng cá.

Tin lời người cùng thôn, xóm cháu H. đã cùng Lợi lên trên tầng 2, Lợi bảo cháu H. vào trong phòng và nằm xuống giường để Lợi lấy kem xoa mặt trị mụn trứng cá. Tại đây Lợi vừa dùng kem thoa mặt, vừa thực hiện những hành vi sờ soạng quanh người cháu H., khi thấy cháu H. phán ứng thì Lợi lại nói phải xoa kem toàn thân thì mới ngăn chặn được mụn trứng cá mọc xuống dưới lưng...

Lợi định thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nhưng đã bị cháu H. phản kháng dự dội và vùng dậy chạy về nhà.

Tin tức trên báo Lao động cho biết thêm, ngay trong ngày 17/6, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo. Chính quyền địa phương và Công an xã Song Lãng xác minh sự việc đồng thời báo lên công an huyện.

Tối cùng ngày, đối tượng Lợi đã bị cơ quan công an tạm giữ. Được biết, gia đình cháu H. có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, các cấp chính quyền đã đến gia đình để thăm hỏi, động viên cháu.

Hiện tại, tâm trạng của H. vẫn còn hoảng loạn sau những gì đã xảy ra. Trước mắt, gia đình đang lo bình ổn tâm lý để H. yên tâm bước vào năm học mới. Cùng với đó, gia đình cháu mong muốn hành vi của Lợi phải được xử lý nghiêm minh theo pháp luật.