Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sự thay đổi “ngoạn mục” của bà mẹ bỉm sữa sau khi bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương

Là một cô gái người dân tộc thiểu số, tốt nghiệp đại học, Hưng theo chồng về dinh. Lần lượt 3 đứa con ra đời khiến cô gái trẻ trở thành bà mẹ suốt ngày lôi thôi bỉm sữa. Kinh tế phụ thuộc vào chồng nên Hưng không dám chi tiêu gì cho bản thân. Ý thức tự chủ tài chính đã thôi thúc Hưng kinh doanh online. Dù bán rất nhiều sản phẩm nhưng hiệu quả không cao cho đến khi cô gái này bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương.

Vi Thị Hưng (SN 1992) trú tại bản Lốc, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An vốn là một cô gái mang nhiều hoài bão. Là người dân tộc Thái, tuổi thơ gắn bó với núi rừng, cuộc sống khá khó khăn nên Hưng luôn mong muốn được thay đổi. Tốt nghiệp THPT, cô gái người dân tộc thiểu số về TP. Vinh tiếp tục giấc mơ giảng đường.

 Từ bà mẹ bỉm sữa, sống phụ thuộc chồng, Hưng đã tự chủ tài chính hỗ trợ chồng chăm lo cho gia đình 

Năm 2012, Hưng theo chồng về dinh. “Con gái quê em, lập gia đình rất sớm nên em cũng theo chồng khi đang học đại học. Cũng may, chồng và gia đình chồng tạo điều kiện nên sau khi cưới em vẫn tiếp tục việc học của mình”, Hưng chia sẻ.

Năm 2013, Hưng sinh con đầu lòng. Hơn 1 năm sau, Hưng tốt nghiệp ra trường. Con còn nhỏ nên Hưng ở nhà chăm con và nội trợ. Lần lượt hai người con ra đời khiến việc đi làm của Hưng bị trì hoãn hết lần này đến lượt khác. Kinh tế phụ thuộc chồng, bản thân lại mang tiếng ăn bám khiến bà mẹ trẻ nhiều lần cảm thấy stress. Để kiếm thu nhập cho mình, Hưng cũng tập tành kinh doanh online.

 Để có được thành công như hôm nay, Hưng cho biết mình phải tìm tòi và học hỏi rất nhiều phương pháp bán hàng trên mạng

Kinh nghiệm chưa có nên những sản phẩm mà Hưng bán đều không có người hỏi đến. Nhiều lần chán muốn nghỉ nhưng mong muốn có thu nhập thôi thúc bà mẹ trẻ tiếp tục đăng bài với hi vọng, mình cố gắng thì sẽ có ngày có người biết đến và mua hàng. Tháng 7-2016, từ một chia sẻ của người bạn trên facebook, Hưng đã tìm ra lối đi cho bản thân mình.

“Từ sau khi sinh bé đầu, bản thân em đã vị viêm lộ tuyến. Cái cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khiến em rất mệt mỏi nhưng do sinh con liên tục nên em chưa có thời gian để tìm hiểu, điều trị. Sau khi sinh con thứ 3 xong, em bắt đầu tìm thuốc chữa bệnh cho mình. Thế rồi, tình cờ em đọc được bài chia sẻ của người bạn thời đại học về việc bạn ấy cũng bị viêm lộ tuyến nhưng đã điều trị thành công bàng các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương. Mừng như vớ được vàng, em vào hỏi thuốc và quyết định đặt về dùng thử. Sau hai tháng dùng Ngọc Nữ Tâm Vương, em đã khỏi hẳn bệnh viêm lộ tuyến”, Hưng kể lại.

 Công việc ổn định, thu nhập hàng trăm triệu đồng trên tháng đã giúp Hưng chăm chút bản thân và gia đình của mình

Vì mua thuốc cho mình, Hưng biết đến facebook của chị Nguyễn Thị Lan là người sáng lập ra công ty Ngọc Nữ Tâm Vương. Vẫn tiếp tục công việc kinh doanh và âm thầm theo dõi sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương qua facebook chị Lan. Hưng cho biết thêm: “Theo dõi chị Lan thấy chị ấy bán các sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương rất ổn, thu nhập tốt nên em đánh liều nhắn tin xin nhập hàng. Ban đầu em không dám quảng cáo nhiều, chỉ dám bán cho người quen dùng thử. Về sau, thấy mọi người phản hồi sản phẩm tốt em mới tự tin đăng bài để bán”.

Ban đầu, khách ít, thu nhập không có nhưng suốt ngày ôm điện thoại khiến Hưng bị nhiều người nói ra nói vào. Chồng Hưng từng yêu cầu vợ nghỉ bán để tập trung lo cho con cái. Dù có lúc chán, có lúc buồn vì không bán được hàng nhưng Hưng vẫn tin tưởng vào con đường mình đã chọn. Lâu dần, các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ của Ngọc Nữ Tâm Vương được nhiều người đón nhận và Hưng cũng bán được nhiều hàng hơn.

 Hàng trăm bà mẹ đã lựa chọn sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương để khởi nghiệp và thành công

Có tiền, có thu nhập, Hưng tự tin mua sắm cho mình và gia đình. Hiện nay, sau hơn 2 năm bén duyên với Ngọc Nữ Tâm Vương, Hưng đã xây dựng cho mình một hệ thống với hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa tham gia. “Hiện tại, mỗi tháng em phân phối không dưới 10.000 sản phẩm, thu nhập sau khi trừ các chi phí đạt khoảng 200 triệu đồng. Chưa bao giờ em nghĩ mình lại có thể làm ra được số tiền lớn như vậy, giờ đây em có thể tự chủ về kinh tế, em thoải mái mua cho mình những món đồ mình thích. Ngoài ra, em có điều kiện để chăm lo cho chồng và các con cũng như giúp đỡ anh chị em, người thân mỗi khi họ khó khăn”, Hưng tâm sự.

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hưng

Dù đã là bà mẹ của 3 đứa con nhưng Hưng trông rất trẻ và xinh xắn. Tự hào vì mình đã tìm được công việc phù hợp để bản thân mình tự tin hơn, xinh đẹp hơn nên Hưng cũng muốn trao cơ hội thay đổi cho các bà mẹ bỉm sữa đang mang tiếng “ăn bám”. “Mọi người hãy mạnh dạn, thay đổi mình để mang đến những điều tốt đẹp hơn. Những cố gắng của mình hôm nay sẽ nhận được thành quả về sau. Các bà mẹ bỉm sữa hãy là chính mình, tự chủ, độc lập và tự tin”, Hưng nhắn nhủ.