Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Góc cay cú: Chồng nghiện game gặp ngay phải bà xã cao thủ, đáng nói nhất là cậu con

Ông chồng nghiện game cũng phải bó tay trước cô vợ game thủ, cứ nghĩ lấy được cô vợ hiền đảm, ai dè… mê game hơn mê chồng!!

Là đàn ông thì ai cũng có cho mình những thú vui riêng, nhiều người ham quá thì cũng tạm gọi là “nghiện ngập”. Người thì thích rượu bia, người thì đánh cờ, người thì chọi chim, đá gà… đủ kiểu. Thế nhưng chuyện mấy ông chồng trẻ thời nay nghiện game thì cũng không phải ít. Có người quên ăn quên ngủ, cả ngày mải mê cày game, kiếm rank…

Mải chơi mấy thì ai rồi cũng mong có một mái ấm gia đình, một người vợ đảm đang chăm lo và vun vén tổ ấm. Thế nhưng đời đàn ông đôi khi cũng phải ngẫm câu: “đẹp trai tài giỏi không bằng may mắn”. Biết đâu ông chồng mải chơi game thời trai trẻ nào đó lại gặp ngay phải một đối thủ đáng gờm: cô vợ mê game.

 Những chia sẻ của ông chồng trẻ nhanh chóng nhận về 4100 lượt like chỉ sau 1 giờ.

Những chia sẻ của chàng trai trẻ dưới đây khiến ai nấy cũng phải bật cười vì số phận tưởng như lấy được người vợ hiền vợ đảm, hóa ra đời không như là mơ: “Xin phép mọi người. Cay cú lắm ae ạ. Cứ tưởng lấy được vợ về là nó chăm lo cho mình. Bản thân vốn nghiện game mà giờ thì ... vợ nó nghiện hơn cả mình :(( thằng cu nhà mình đc cái tố chất ngồi xem chơi game là im re . Thật là điên máu.”

Thế rồi hoàn thành nhiệm vụ sinh xong một cậu bé cho chồng, người vợ này lại trở nên mê game hơn mê chồng, nhiều lúc chồng thì lủi thủi bế con để vợ… cày rank. Biết đâu gia đình lại thành gia đình game thủ kiểu mẫu cũng nên, người ta chẳng vẫn bảo “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”.

 Vợ lỡ nghiện game hơn chồng mình...

 Dân tình lại chú ý hơn với cậu con còn nhỏ xíu của gia đình này...

Nhưng điều đáng chú ý hơn trong những hình ảnh được ông chồng này chia sẻ chính là cậu nhóc của gia đình. Còn bé xíu nhưng cứ ngồi xem phim là im re. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bất bình với điều này, khi cậu bé còn quá nhỏ mà đã cho ngồi sát máy tính như vậy rất hại. Nhiều người góp ý:

“Bạn ơi mắt em bé còn yếu nha nên hạn chế thôi”.

“K nên nha nên giành time chăm con và tương tác chơi với con. Con nhìn màn hình nv là k nên bạn ạ!”

“Cách ly em nhỏ ra khỏi cái màn hình!!!!... Hư mắt hết đấy”

“Em bé xương còn yếu, ngồi nhiều cũng không tốt ảnh hưởng đến cột sống đó. Với cả mắt bé ngồi máy tính cả mấy giờ xem mẹ chơi game cũng không tốt đâu.”

Trong cuộc sống hiện đại, vợ chồng cùng nhau có những sở thích, thú vui, cùng chia sẻ niềm vui trong cuộc sống sẽ là chìa khóa hạnh phúc. Chơi game cũng không có bất cứ điều gì là sai những có lẽ đôi các cặp vợ chồng trẻ nên dành nhiều thời gian vui chơi với các con của mình hơn. Và hơn hết là để các bé hạn chế tiếp xúc với máy tính, ti vi để bé được phát diện lành mạnh, toàn diện.