Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí ẩn người phụ nữ chết 27 phút rồi đột nhiên 'sống lại' với dòng chữ viết ám ảnh

Sau 6 lần hồi sức không thành công, Tina Hines được chẩn đoán là đã qua đời. Thế nhưng việc cô trở lại từ cõi chết cùng mảnh giấy viết nguệch ngoạc đã khiến tất cả mọi người đều cảm thấy tò mò và kinh hãi sau khi đọc nó.

Bức ảnh của cô Madie Johnson về hình xăm kì dị trên cổ tay đi cùng với câu chuyện xoay quanh nguồn gốc bí ẩn của nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Thoạt nhìn, ai cũng chỉ nghĩ đó là một hình xăm nghệ thuật, dòng chữ được xăm nguệch ngoạc ở một ngôn ngữ khác. Nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, đó lại là một dòng chữ tiếng Anh với thông điệp vô cùng bí ẩn: “Nó có thật”.

 

Lí giải chi tiết hơn về nó, cô Madie Johnson nói cô xăm dòng chữ đó lên cổ tay là để tỏ lòng kính trọng tới người dì Tina Hines. Được biết, Tina, mẹ của một đứa bé 4 tuổi, trước đây đã thực sự chết được 27 phút sau 6 lần hồi sức cấp cứu, nhưng bằng một cách nào đó, cô có thể trở về từ cõi chết và đem theo dòng chữ giống hệt với hình xăm trên tay của cháu gái.

Madie kể lại: “Cách đây 1 năm, dì Tina của tôi, một người khỏe mạnh, sáng suốt và tuyệt vời nhất mà tôi biết đã gặp một cơn ngưng tim bất ngờ và theo các bác sĩ thì bà ấy đã chết. Nhưng sau 4 lần được cấp cứu bởi chú tôi, Brian, một lần do phản ứng viên ra tay trước khi được đưa tới bệnh viện, bà ấy thực sự đã sống lại”.

 

“Tại bệnh viện, bà ấy được đặt máy khử rung tim, may mắn sao Tina cũng tỉnh lại. Tuy nhiên ngay sau khi thoát khỏi tay Tử thần đầy kỳ diệu như thế, lúc này vì đã được đặt nội khí quản nên bà ấy không nói được, Tina đã ra hiệu xin một chiếc bút để viết thứ gì đó. Kiểm tra thì biết đó là ”Nó có thật'.”

“Mọi người trong phòng hỏi lại 'Cái gì có thật cơ?' và bà ấy bèn chỉ tay lên trời trong khi nước mắt chảy ròng xuống hai má”.

 

“Câu chuyện của bà ấy không thể không chia sẻ được vì quá thật, nó đã đem lại cho tôi một niềm tin mạnh mẽ hơn vào một đức tin thường không bao giờ nhìn thấy bằng mắt thường được”.

 

“Nhờ câu chuyện của dì mà niềm tin vĩnh cửu của tôi ngày càng hiện hữu rõ hơn”.

“Cách dì hết lòng yêu thương Chúa và mọi người đã thay đổi cách con hy vọng vào cuộc sống và tình yêu”.

 Chiếc bát đựng bóng tennis bất ngờ được mua với giá 113 tỉ