Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ảnh hiếm hoi Phạm Băng Băng hẹn hò Lý Thần sau nhiều ồn ào

Từ sau khi vướng phải scandal trốn thuế, Lý Thần và Phạm Băng Băng ít khi xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi vẫn tốt đẹp.

Ngày 25/6, trang QQ đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Phạm Băng Băng tại hiệu sách. Bên cạnh nữ diễn viên là người đàn ông có ngoại hình rất giống Lý Thần. Vì quá vui mừng khi được gặp thần tượng nên cô gái chỉ xin chữ ký của Phạm Băng Băng.

 

 Phạm Băng Băng hẹn hò cùng Lý Thần sau nhiều ồn ào.

Đây là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện cùng nhau sau scandal trốn thuế từ giữa năm 2018. Vụ việc khiến "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" phải nộp phạt 130 triệu USD. Cô biến mất khỏi làng giải trí gần một năm sau đó.

Trong khoảng thời gian đó, Lý Thần không công khai nói về bạn gái. Nam diễn viên còn rút cổ phần khỏi công ty chung với Phạm Băng Băng là Ái Mỹ Thần. Vì vậy, anh bị fan của nữ diễn viên chỉ trích là kẻ bạc tình.

Tuy nhiên, theo bạn bè của nam diễn viên, Lý Thần luôn ở bên động viên Phạm Băng Băng vượt qua khó khăn. Không xuất hiện bên bạn gái, nhưng Lý Thần được bắt gặp đưa mẹ của nữ diễn viên đến sân bay đón em trai Phạm Thừa Thừa. Khi Phạm Băng Băng mở trung tâm thẩm mỹ, nam diễn viên cũng là một trong những người cắt băng khánh thành. Lý Thần còn mời Phạm Thừa Thừa tham gia phim mới cùng mình.

Hiện tại, quá trình quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ của Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn. Cô vừa trở thành nhân vật chính trên trang bìa tạp chí thời trang Grazia Hàn Quốc, nhưng phản ứng của khán giả Trung Quốc với việc này phần lớn là tiêu cực.

 Phạm Băng Băng trẻ trung trên tạp chí Grazia của Hàn Quốc.

Tháng 7, Phạm Băng Băng tham gia bộ phim 355 bên cạnh các minh tinh Hollywood như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o. Đây là cơ hội lớn để "nữ hoàng thị phi" cải thiện danh tiếng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm vào tháng 5/2015. Đến ngày sinh nhật 16/9/2017 của Phạm Băng Băng, nam diễn viên đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái xinh đẹp.

Dù danh tiếng không bằng bạn gái, Lý Thần được khen là tài tử ít scandal và gia thế tốt. Anh là con cháu của gia tộc có truyền thống trong ngành quân đội. Theo QQ, nam diễn viên họ Lý là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng trăm triệu USD tại đảo Tam Á.