Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


6 cách tự nhiên giúp lông mày mọc dày hơn

Lông mày dày và đen nhánh sẽ khiến khuôn mặt chị em trở nên hoàn hảo hơn.

Dùng nha đam

 

Nha đam chứa một hợp chất có tên là aloenin giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày chắc khỏe. Lấy gel nha đam ra khỏi lá rồi massage lên lông mày của bạn. Để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Do gel nha đam không dính nên nó dễ dàng hấp thụ, do đó thúc đẩy lông mày phát triển.

Massage bằng tinh dầu vitamin E

Tinh dầu vitamin E là giải pháp quan trọng khác giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Lấy một vài viên nang vitamin E rồi bóc ra.

Cho tinh dầu vitamin E vào trong bình riêng rồi massage lên lông mày. Để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Tinh dầu vitamin E giúp thúc đẩy lông mày nhanh mọc cũng như làm chắc khỏe nang lông.

Sữa tươi

Vì sữa tươi chứa nhiều vitamin, protein và các enzym thiết yếu nên nó giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Thoa sữa tươi thường xuyên giúp cho lông mày dày tự nhiên.

Dầu dừa

Nguồn nguyên liệu rẻ tiền và đa công dụng này bạn có thể sử dụng cho da, lông mày, lông mi và tất cả các khu vực xung quanh. Bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm dầu lên lông mày rồi massage nhẹ nhàng, để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại.

Trong 1 – 2 tháng sử dụng kiên trì, bạn sẽ thấy đôi lông mày đậm hơn và đen hơn. Tác dụng của dầu dừa có thể thúc đẩy tăng trưởng lông mày dày hơn.

Chanh

Chắc hiếm ai biết được chanh cũng có tác dụng thần kỳ để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Bạn chỉ cần thái lát vỏ 1 quả chanh, cho cùng 2 thìa dầu dừa và để hỗn hợp qua đêm. Sáng hôm sau dùng tăm bông thấm nhẹ hỗn hợp đó chà lên lông mày.

Đây là một trong những cách hiệu quả có thể khắc phục được tình trạng lông mày mọc thưa thớt. Tuy nhiên với cách này bạn cũng cần lưu ý, tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào lông mày trong khoảng 3 tiếng.

Vaseline

Lấy 1 chiếc khăn mềm che những vùng da xung quanh, thoa đều vaseline vào vùng da mọc lông mày. Vài tuần sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này.