Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Bùi Tiến Dụng xác nhận mang thai trên trang cá nhân

Mai Thùy Trinh - bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dụng - ngầm xác nhận đã mang thai qua bình luận với bạn bè trên trang cá nhân.

Tối 20/6, Mai Thùy Trinh - bạn gái cầu thủ Bùi Tiến Dụng - đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung tình cảm của hai người.

Dân mạng nhanh chóng chú ý tới một bình luận hỏi thăm: "Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em yêu ơi?".

Đáp lại, bạn gái Bùi Tiến Dụng viết: "Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ". Câu nói này của Thùy Trinh khiến nhiều người cho rằng cô nàng đã ngầm thừa nhận việc bản thân đang mang thai.

Trong một bức ảnh chụp chung với bạn, Thùy Trinh cũng để lộ phần bụng lớn bất thường.

 Bạn gái Bùi Tiến Dụng ngầm xác nhận mang thai trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước những "bằng chứng" trên, nhiều dân mạng nhận định có thể Thùy Trinh - Tiến Dụng đã về sống chung một nhà và sắp lên chức cha mẹ dù chưa tổ chức đám cưới.

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng Việt khi là em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh hiện chơi cho CLB SHB Đà Nẵng ở vị trí tiền vệ.

Cuối tháng 5 vừa qua, Tiến Dụng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam cùng anh trai.

 Thùy Trinh để lộ phần bụng lớn trong ảnh chụp với bạn bè. Ảnh: FBNV.

Mai Thùy Trinh được nhiều người biết tới khi công khai chuyện tình cảm với tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Cô hiện sinh sống và kinh doanh tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, Thùy Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm với cầu thủ sinh năm 1998.

Mai Thùy Trinh cũng thường xuyên có mặt trong các buổi tụ tập cùng Tiến Dụng, Tiến Dũng và bạn bè. Cô còn nhiều lần về thăm nhà Tiến Dụng tại Thanh Hóa hay đi du lịch cùng gia đình bạn trai.