Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tên trộm lấy ôtô đi siêu thị rồi trả lại chỗ cũ

Không có xe đi siêu thị, một người đàn ông tại bang Maryland (Mỹ) đã nảy ra ý định trộm xe rồi sau đó trả lại.

Một chủ xe tại Montgomery County (Maryland, Mỹ) đã trình báo cảnh sát về chiếc xe của anh biến mất trong vài giờ rồi sau đó bất ngờ xuất hiện ở chỗ cũ.

Xe được đỗ tại bãi xe của bệnh viện. Cảnh sát kiểm tra camera an ninh và phát hiện ra xe bị một người đàn ông lạ mặt lái đi. Người này đi mua sắm tại siêu thị Wawa gần đó.

Kênh truyền hình địa phương NBC Philadelphia cho biết chiếc xe mất tích tại bãi đỗ xe của bệnh viện rồi sau đó quay về khu đỗ xe cũ nhưng khác vị trí. Tên trộm vì không muốn đi bộ nên chỉ “mượn” xe trong chốc lát đi mua đồ ăn nhẹ.

 Dù được cảnh sát cảnh báo, nhiều chủ xe vẫn có thói quen không khóa cửa xe và để chìa khóa bên trong. Ảnh: autoevolution.

Hiện danh tính tên trộm “lười biếng nhưng tử tế” vẫn chưa được xác định. Chủ xe cho biết anh không bị mất đồ trên xe và chiếc xe cũng không bị hỏng hóc.

Cảnh sát Maryland khuyến cáo người dân cần khóa xe cẩn thận ngay cả tại bãi đỗ xe an toàn. Tuy vậy, nhiều chủ xe vẫn không khóa cửa xe, thậm chí còn để mở cửa xe với chìa khóa bên trong.

Chủ xe trong bài viết này nói với NBC Philadelphia rằng anh có thói quen không khóa cửa xe khi ở nhà, đôi khi còn quên cả chìa khóa trong xe. Thói quen này vô cùng nguy hiểm bởi xe có thể bị kẻ xấu lợi dụng, gây phiền phức lớn cho chủ xe, cảnh sát Maryland cảnh báo.