Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái 13 tuổi ở Nghệ An mất tích đã được tìm thấy ở Hà Nội

Sau 3 ngày được cho là mất tích, bé gái 13 tuổi ở Nghệ An bỏ nhà đi đã được tìm thấy tại TP. Hà Nội.

Chiều 19/6, anh Võ Hồng Lam (bố của cháu Võ Thị Thúy Hồng) cho biết, gia đình đang trên đường ra Hà Nội để đón con về. Võ Thị Thúy Hồng (SN 2006), hiện đang là học sinh lớp 7A Trường THCS Nghĩa An, Nghĩa Đàn.

 Em Võ Thị Thúy Hồng. Ảnh do gia đình cung cấp.

Theo anh Lam, vào lúc 5h sáng ngày 17/6, cháu Hồng đã trốn bố mẹ đi xuống TP. Vinh để xin việc làm. Tại đây, một chủ quán đã giới thiệu cháu Hồng ra Hà Nội để làm cho một nhà hàng.

Sau khi thông báo truy tìm cháu bé được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, một người dân ở TP Hà Nội đọc được, sau đó gọi điện thông báo cho gia đình anh Lam.

Trước đó, sau nhiều ngày tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả, chị Nguyễn Thị Đường (trú xóm 2A, xã Nghĩa An, Nghĩa Đàn) gửi đơn trình báo đến cơ quan công an về việc con gái chị mất tích không rõ lý do và đề nghị hỗ trợ truy tìm.

Sau khi tiếp nhận, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An phát đi thông báo gửi đến công an các tỉnh, thành phố trong cả nước; công an các huyện, thành thị trong tỉnh nhằm phối hợp truy tìm bé gái 13 tuổi mất tích.