Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SHBF ưu đãi vay vốn nhanh tại khu vực Nghệ An

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu. Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững.

Với sự uy tín được xây dựng bền vững, Công ty Tài chính Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội – SHBF (sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng SHB) triển khai chương trình hỗ trợ vay vốn không cần thế chấp tài sản cho khách hàng trên địa bàn Nghệ An cũng như khu vực lân cận.

 

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, các khách hàng tham gia vay vốn tại SHB sẽ được hỗ trợ tiến hành thủ tục vay vốn đơn giản, không cần chờ đợi dài ngày. Tất cả hồ sơ của khách hàng được tư vấn và thực hiện miễn phí, không mất bất kỳ một khoản phí nào.

Với mức lãi suất ưu đãi, khách hàng có thể vay lên đến 70.000.000đ cho một lần làm hồ sơ và được giải ngân trong vòng 3 tiếng kể từ khi hoàn tất thủ tục vay vốn.

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư cá nhân, sổ hộ khẩu cùng với một số giấy tờ cần thiết như bảo hiểm nhân thọ, bảng lương cá nhân, giấy đăng ký kinh doanh, giấy xác nhận kinh doanh… là có thể làm thủ tục vay vốn nhanh gọn tại SHBF.

Ngoài ra, với tất cả các khách hàng khi tham gia vay vốn tại SHBF sẽ được tặng 01 Thẻ tín dụng SHB kèm 100.000đ trong tài khoản.

Không ngừng nỗ lực, SHBF phấn đấu xây dựng một SHBF trẻ trung, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy.

Phát triển và tự hào bản sắc văn hóa SHBF sáng tạo, đoàn kết, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, hướng tới giá trị tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt. SHBF luôn tuyển dụng các công tác viên nhiệt tình, có khả năng và niềm yêu thích với công việc và có mong muốn phát triển sự nghiệp với chiết khấu cao.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

SHBF chi nhánh Nghệ An

Địa chỉ: Số 01 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 033 2887868‬

Website: http://www.facebook.com/vayvonnghean/