Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot boy tuyển Việt Nam khoe bạn gái đẹp như siêu mẫu, Đức Huy rủ Hải Quế ‘méc’ thầy Park

Mới đây, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh vừa đăng ảnh công khai bạn gái khiến không ít các anh em giới cầu thủ phải trầm trồ. Không chỉ khiến mọi người bất ngờ, Huỳnh Tấn Sinh còn bị Đức Huy dọa sẽ 'méc' thầy Park.

Tối qua 17/6, trung vệ tuyển Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh khiến giới cầu thủ Việt xôn xao khi công khai cô bạn gái xinh đẹp trên mạng xã hội Facebook. Cùng với dòng capiton: “Ít khi đăng lắm” và bức ảnh một cô gái xinh đẹp như siêu mẫu đang ngồi trên chiếc xe được Tấn Sinh đèo. Cô nàng có ngoại hình nổi bật là cặp chân dài miên man không thua kém gì siêu mẫu, vòng 1 bốc lửa và khuôn mặt thiện cảm.

Trong hình, bạn gái Tấn Sinh tạo dáng siêu ngầu và ánh mắt nhìn về xa xăm. Ngược lại với bạn gái, Tấn Sinh mỉm cười nhẹ nhàng và có phần khá lờ đờ. Giải thích với đồng đội bên dưới, trung vệ này nói rằng mình và bạn gái vừa đi “uống” về. Có thể thấy chàng cầu thủ sinh năm 1998 này đang rất hạnh phúc và mãn nguyện bên bạn gái

 Hot boy tuyển Việt Nam khoe bạn gái đẹp như siêu mẫu.

Bức ảnh nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ cũng như sự quan tâm của giới cầu thủ. Nhiều cầu thủ trầm trồ trước nhan sắc của cô bạn gái đẹp như siêu mẫu nhưng bất ngờ hơn khi biết Tấn Sinh đã có bạn gái mà lâu nay giấu. Chàng “hoàng tử” Đức Huy nhanh chóng để lại comment cực gắt: “Quế Ngọc Hải gửi hình này cho Coach Park anh ơi”. Đức Huy rủ Hải Quế méc thầy Park (HLV Park Hang Seo) khi thấy Tấn Sinh khoe bạn gái.

 Đức Huy rủ Hải Quế ‘méc’ thầy Park khi thấy đồng đội có bồ.

Từ trước tới nay, Đức Huy được biết đến là cầu thủ lầy lội nhất đội khi liên tục có những phát ngôn bá đạo. Không chỉ ở trang cá nhân của mình, Đức Huy cũng rất siêng đi comment dạo. Bởi vậy mới nói, ở đâu có Đức Huy ở đó có tiếng cười. Cũng chính vì hay “gây thù chuốc oán” nên mới đây, để động viên các sĩ tử trong kì thi THPT QG, Xuân Trường đã lôi Đức Huy vào và nói với các thí sinh rằng: “Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo”.

Hiện tại, Tấn Sinh đang nghỉ ngơi cùng bạn gái trong thời gian V.League 2019 nghỉ giữa mùa giải. Sau khi vòng 13 V.league kết thúc, các CLB có 3 tuần nghỉ ngơi và thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Vòng 14 V.League sẽ trở lại vào đầu tháng 7. Trong đó, Tấn Sinh cùng CLB Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku gặp CLB HAGL và lúc 17h ngày 7/7.