Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháu bé bị đánh bầm mặt vì nghi trộm gà trong chung cư

Chạy theo đàn gà con, bé T.M.C (7 tuổi) bị một người đàn ông đánh chảy máu mũi, phù nề toàn bộ vùng đầu mặt vì bị nghi ăn trộm gà trong khu chung cư.

 Bé T.M.C bị thương nhiều ở vùng mặt và đầu do bị đối tượng dùng tay đánh nhiều lần. Ảnh do gia đình cung cấp

Trao đổi với Vietnamnet, Anh Trần Mạnh Hùng (bố của bé T.M.C) kể, khoảng 15h ngày 13/6 tại khuôn viên chung cư Belleza, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM, hai con của anh là bé T.M.C (7 tuổi) và em trai (5 tuổi) đạp xe đi dạo quanh khuôn viên.

Trong lúc vui chơi thì bé nhỏ bị ngã nên bé lớn đưa em xuống chơi với đàn gà con tại cuối đường bờ sông (chân Block A, gần hồ bơi). Thấy đàn gà dễ thương, hai anh em bé T.M.C đuổi theo một lúc thì bị một người đàn ông (là cư dân tái định cư tại Block A, cũng là chủ của đàn gà) ra bắt lại. Do từng bị mất gà nhiều lần nên người đàn ông này nghi ngờ 2 bé trai.

Trong lúc tức giận, người đàn ông đã đánh bé trai 7 tuổi ngay tại chỗ khiến cậu bé chảy máu mũi, miệng, phù nề toàn bộ vùng đầu mặt, tai trái... Bé trai 5 tuổi may mắn không bị đánh nhưng có dấu hiệu hoảng loạn khi chứng kiến vụ việc.

 Hiện tại sức khỏe đã ổn định nhưng bé vẫn hoảng loạn, đêm ngủ thường la hét, thi thoảng khóc to vì đau. Ảnh gia đình cung cấp

Ngay sau khi nhận tin báo, công an phường Phú Mỹ đã có mặt và áp giải người đàn ông này về trụ sở làm việc.

Kết quả giám định do gia đình cung cấp, bé T.M.C bị đánh dẫn tới "đa chấn thương vùng đầu mặt", hai bên má và mang tai bầm tím.

Tại trụ sở công an phường Phú Mỹ, người đàn ông 33 tuổi cũng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát liên tục vào mặt cháu bé nhiều lần...

Anh Trần Mạnh Hùng cho biết hiện tại sức khỏe của con trai đã ổn định nhưng bé vẫn hoảng loạn, đêm ngủ thường la hét, thi thoảng khóc to vì đau.

Theo anh Hùng, đối tượng đã xin lỗi và yêu cầu được bồi thường thiệt hại cho gia đình nhưng vợ chồng anh không chấp nhận.

 Chuyển hồ sơ sang Viện KSND về vụ Bí thư đoàn dâm ô trẻ em