Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khải vũ phu hết vai, cả đoàn phim Về nhà đi con ai cũng mừng

Nam diễn viên Trọng Hùng đảm nhận vai diễn Khải vũ phu đã gửi lời cảm ơn tới đoàn phim, người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ anh trong suốt những tập phim vừa qua

 

Sau 45 tập phim "Về nhà đi con", nhân vật Khải của Trọng Hùng đã chính thức nói lời chia tay với khán giả. Mới đây, nam diễn viên Trọng Hùng đã gửi lời cảm ơn tới đoàn phim, người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ anh trong suốt những tập phim vừa qua. Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn là cuộc trò chuyện giữa Trọng Hùng và nữ diễn viên Minh Cúc trong vai Xinh.

Trọng Hùng dí dỏm rằng: "Em được tặng hoa rồi, xúc động lắm chị à. Cả đoàn ai cũng mong chờ em hết vai". Minh Cúc lại sụt sùi vì cái kết của mình lại nhanh như chớp, còn không kịp nói lời từ biệt. Cuộc trò chuyện thú vị này của cả hai đã khiến khán giả phải dồn sự chú ý, nhiều người thậm chí còn mong muốn Trọng Hùng - Minh Cúc sẽ trở lại "Về nhà đi con" để làm nên cái kết về chung một nhà như bao người chờ mong.

Chia sẻ với PV, Trọng Hùng cho biết, "Vai diễn Khải này kết thúc đã được 99% mong muốn của tôi. Còn 1% nữa thôi là tôi hạnh phúc trọn vẹn. Tôi đã làm được mọi người gét đỉnh điểm rồi lại khiến mọi người thương. Còn sự lưu luyến nữa là tôi còn thiếu".

Trọng Hùng cho biết, sau khi hết vai, anh đã có chút tự tin hơn khi ra đường (cười).

Sau tập 45 phim Về nhà đi con phát sóng, cuối cùng nhân vật Khải cũng vớt vát được chút cảm tình của khán giả, thậm chí có người còn thương xót cho tình cảnh của anh.

Trong phim Về nhà đi con, nhân vật Khải (Trọng Hùng) được xây dựng với hình mẫu tập hợp đủ mọi tật xấu của đàn ông, đặc biệt thô lỗ, ghen tuông mù quáng và vũ phu. Những tập phát sóng gần đây, nhân vật Khải được đẩy lên đỉnh điểm của sự căm ghét khi anh ta quay sang tống tiền bố vợ mới chịu ly hôn với Huệ, mục đích nhằm lấy 700 triệu để đền bù vụ tai nạn anh đã gây ra.

Sau khi tập 44 "Về nhà đi con", nhân vật Khải đã khiến khán giả bất ngờ khi anh mang trả lại toàn bộ số tiền cho Huệ dù đã hoàn tất việc ly hôn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Khải sẽ phải ngồi tù vì không có tiền đền bù cho người nhà nạn nhân.

Trong tập 45 "Về nhà đi con" phát sóng vào tối 14/6, Khải hỏi Huệ khi đang ngồi tù khiến nhiều fan nữ cảm động: "Ngoài ghê tởm, khinh rẻ và trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?"

Trước những hành động và lời nói trân thành của nhân vật Khải đã khiến rất nhiều khán giả cảm động và thay đổi thái độ. "Xem đến tập hôm nay thấy thương anh Khải thực sự. Dù anh có rượu chè, cờ bạc nhưng vẫn có lòng tự trọng", bạn Diệu Thanh bình luận.

Chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng cho biết khi xem phim "Về nhà đi con" với tư cách một khán giả, vai diễn mà anh ấn tượng là vai Khải của Trọng Hùng. "Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", diễn viên đóng "ông trùm" Phan Quân trong "Người phán xử" viết.

Trong phần bình luận, diễn viên Bảo Anh nhận xét: "Cậu ấy đã thực sự làm rất tốt". Trọng Hùng cũng gửi lời cảm ơn đến NSND Hoàng Dũng: "Con đã cố gắng nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót bố ạ".

 Cường Đô la “cưỡng hôn” Đàm Thu Trang còn dỗ ngọt vợ tương lai phô thế này