Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trào lưu mới ở Nhật khiến các cô gái 'ùn ùn' tham gia: Uống trà sữa không cần dùng tay!

Cụ thể, các cô gái sẽ để ly trà sữa trên ngực và không giữ bằng tay. Điều này chứng tỏ, chỉ những cô gái có bộ ngực hơi to một xíu mới có thể làm được mà thôi.

Xuất phát từ tài khoản twitter của một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản, mới đây, cư dân mạng nước này đã rần rần với thử thách có tên ”uống trà sữa bằng… ngực”, hay còn gọi là ”buông tay uống trà sữa”.

 Đây chính là ”nguyên tác” khởi nguồn cho trào lưu này.

Cụ thể, các cô gái sẽ để ly trà sữa trên ngực và không giữ bằng tay. Điều này chứng tỏ, chỉ những cô gái có bộ ngực hơi to một xíu mới có thể làm được mà thôi. Do đó, thông qua thử thách này, người ta tiện thể đọ ngực ”khủng” luôn.

 

 

Khỏi phải nói, trào lưu này đã khiến nhiều cô gái có bộ ngực đẹp hào hứng tham gia. Nhưng bên cạnh đó, những ai ”lép” thì lại không hào hứng lắm, thậm chí còn tức giận mà nói rằng: ”Uống như vậy là hay lắm sao???”.

 

Rõ ràng, những trào lưu có mục đích khoe hình thể như thế này luôn được giới trẻ đón nhận, như trào lưu khoe xương quai xanh, vòng eo con kiến… từng làm mưa làm gió vào năm ngoái. Vì vậy, ”uống trà sữa không dùng tay” được hứa hẹn sẽ là trào lưu khiến các cô gái châu Á phải ”rần rần” tham gia.