Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Website Sở Giáo dục Hà Nội tê liệt trước giờ công bố điểm chuẩn

85.000 thí sinh và hàng trăm nghìn phụ huynh Hà Nội đang sốt ruột ngóng chờ điểm chuẩn vào lớp 10 các trường trung học phổ thông công lập. Website Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tê liệt.

 

 Website Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hiện không thể truy cập. (Ảnh chụp màn hình)

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong ngày hôm nay, 15/6, Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn vào các trường trung học phổ thông công lập trên toàn thành phố.

Với hơn 85.000 thí sinh dự thi nhưng chỉ có trên 64.400 chỉ tiêu vào lớp 10 công lập, đã bao gồm cả các lớp chuyên, sẽ có khoảng trên 20.000 học sinh bị trượt trong kỳ thi này.

Vì thế, điểm chuẩn là thông tin được tất cả hơn 85.000 thí sinh và hàng trăm nghìn phụ huynh học sinh ngóng đợi khi sẽ biết chắc chắn sự đỗ, trượt của học sinh sau 9 năm đèn sách và một kỳ thi cạnh tranh căng thẳng.

Tuy nhiên, hiện website của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tại địa chỉ hanoi.edu.vn (sogd.hanoi.gov.vn) không thể truy cập được.

Trước đó, trong sáng nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố điểm chuẩn của các lớp và các trường trung học phổ thông chuyên./.