Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Méo mặt chân đi chữ bát sau đêm tân hôn nhớ đời cùng trai trẻ

Sau rất nhiều pha dở khóc dở cười, cuối cùng chúng tôi cũng gọi là xong đêm tân hôn. Nhìn anh nằm thừ ra giường, tôi buồn cười mà không dám mở miệng sợ anh xấu hổ. Thế nhưng đêm hôm đó, khi vừa thiu thiu ngủ thì tôi thấy anh bỗng hôn tôi cuồng nhiệt rồi gạ gẫm "hiệp 2".

Tôi lấy chồng rất sớm, từ khi mới 20 tuổi. Vì gia đình có điều kiện nên tôi được ba mẹ bao bọc rất nhiều, suy nghĩ ngô nghê hơn nhiều những bạn cùng lứa tuổi.

Đang học đại học, tôi nằng nặc đòi nghỉ để lấy chồng vì sợ rằng nếu không nhanh tay người đàn ông ấy sẽ đi du học mất. Bố mẹ tôi dĩ nhiên phản ứng dữ lắm. Họ còn không tin rằng đứa con gái bé bỏng của mình đã có bạn trai ấy chứ đừng nói đến chuyện muốn lấy chồng khi còn đang đi học.

Nhưng cả hai chúng tôi quả quyết lắm. Sau nhiều lần xin xỏ không được, tôi đã nghĩ ra cách "gạo nấu thành cơm". Tôi thỏ thẻ nói với mẹ rằng mình đã có thai nên chỉ có cách cưới bây giờ là tốt nhất. Tôi còn hứa sau khi kết hôn nhất định sẽ sống thật hạnh phúc, mong bố mẹ hãy tin tưởng vào mình.

 

 Ảnh minh họa.

Bố mẹ tôi vì thương con, lại chẳng biết làm thế nào khác nên sau cùng cũng phải đồng ý với tôi. Đám cưới diễn ra khá nhanh chóng vì họ tưởng tôi đang mang bầu thật. Ngày hôm đó, tôi đã xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa trong chiếc váy mình mơ ước đã lâu.

Cuộc sống hôn nhân thật sự không giống như những gì chúng tôi tưởng tượng. Có quá nhiều thứ ngoài tình yêu khiến ta phải điên đầu khi nghĩ đến. Sau cú sốc không phải con gái mình mang thai mà chỉ là vì quá muốn lấy chồng, bố mẹ tôi một lần nữa sốc nặng khi hai đứa tôi quyết định chia tay khi tờ đăng ký kết hôn còn chưa khô mực.

Tôi tiếp tục cuộc sống của mình còn anh ấy lên đường đi du học. Có lẽ thế lại hay. Chúng tôi mỗi người có một con đường riêng, mong rằng cả hai sẽ tìm được hạnh phúc thực sự khi trưởng thành hơn.

Tôi lao vào học hành và làm việc như một cách để xin lỗi bố mẹ. Tôi biết bản thân mình đã làm họ phải phiền lòng rất nhiều. Tôi tốt nghiệp đại học loại giỏi, 10 năm sau ra trường đã ngồi vào được ghế trưởng phòng trong một ngân hàng có tiếng. Bố mẹ thấy con gái mạnh mẽ và thành công nên cũng mừng, duy chỉ có việc từ đó tôi chưa mở lòng với bất kỳ ai.

Không phải lần đổ vỡ trước quá đau đớn hay vì tình cảm với người cũ sâu nặng mà đơn giản là tôi chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ khác. Tôi đơn giản nghĩ tình cảm hãy để cho nó đến một cách tự nhiên nhất. Nếu có duyên, nhất định sẽ gặp.

Tôi gặp Tùng khi cậu ấy vào ngân hàng tôi xin thực tập. Tùng rất trẻ, kém tôi những 11 tuổi liền. Chẳng hiểu sao từ lần đầu gặp nhau, tôi lại có những cảm giác lạ lùng với cậu trai chỉ đáng tuổi em mình.

Chúng tôi làm việc với nhau nhiều hơn và cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc, trò chuyện hơn. Mọi thứ diễn ra một cách hết sức tự nhiên. Dịp Noel năm ngoái, Tùng đã chính thức nói lời tỏ tình với tôi. Thú thật rằng tôi có tình cảm với anh nhưng còn quá khứ của tôi? Tôi từng lấy chồng và hơn anh tới cả chục tuổi.

Hai đứa tôi bất chấp tất cả để đến với nhau. Chuyện tình của chúng tôi cũng không êm đềm gì khi xung quanh đủ lời bàn tán rằng anh "lái máy bay bà già", có người lại cho rằng anh đến với tôi cũng chỉ vì một chữ tiền.

Bố mẹ anh biết chuyện. Họ gặp tôi và yêu cầu hãy buông tha cho anh. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau một cách rất thẳng thắn. Cả hai cùng khóc rồi quyết định sẽ dùng tình yêu để chứng minh tất cả.

Đám cưới lần thứ hai của tôi diễn ra rất đơn giản nhưng ấm áp. Đối với tôi, những chiếc váy hay trung tâm tiệc cưới trong mơ không còn là điều khiến tôi cảm thấy háo hức, được lấy người mình yêu, người sẵn sàng bảo vệ, che chở mình tới cuối cuộc đời mới là hạnh phúc. Hôm đó chồng cũ của tôi biết tin cũng gửi quà chúc mừng từ nước ngoài. Sau tất cả, cuối cùng cả hai chúng tôi cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

 Ảnh minh họa.

Đêm tân hôn, tôi khoác trên mình chiếc váy lụa đỏ có viền ren trông quyến rũ vô cùng. Tôi biết mình không còn ở độ tuổi non tơ gì nên luôn cố gắng trau chuốt vẻ bên ngoài nhất có thể. Tôi muốn đêm nay anh sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ nhất, hai vợ chồng sẽ lần đầu được hưởng niềm hoan lạc này.

Chồng tôi vốn là trai tân, chưa yêu ai bao giờ nên cũng không nằm ngoài dự đoán của tôi, anh tỏ ra khá lúng túng khi nhập cuộc. Không sao, tôi có thể chỉ dẫn anh để cả hai cùng làm quen với nhau.

Sau rất nhiều pha dở khóc dở cười, cuối cùng chúng tôi cũng gọi là xong đêm tân hôn. Nhìn anh nằm thừ ra giường, tôi buồn cười mà không dám mở miệng sợ anh xấu hổ. Thế nhưng đêm hôm đó, khi vừa thiu thiu ngủ thì tôi thấy anh bỗng hôn tôi cuồng nhiệt rồi gạ gẫm "hiệp 2".

Anh ấy như một con hổ được đánh thức khiến tôi đê mê tới mức tê tay tê chân, chẳng đứng nổi lên làm gì. 11 giờ trưa hôm sau chúng tôi mới tỉnh dậy sau một đêm nóng bỏng những 4 hiệp liền. Tôi bước ra khỏi giường mà người đau ê ẩm, chân đi chữ bát không khép nổi luôn. Đúng là lấy chồng trẻ sướng mà cũng khổ ghê!