Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí thư đoàn dâm ô bé gái ở Thái Bình: Chỉ sờ soạng ngoài quần áo?

"Dương không cởi quần áo cháu ra mà chỉ sờ soạng bên ngoài", lãnh đạo Công an phường Đề Thám nói về vụ việc

Lãnh đạo Công an phường Đề Thám, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho báo Đất Việt vào chiều ngày 14/6: "Ba người đó bao gồm Dương, cháu bé 11 tuổi và bạn cháu. Lúc đó bạn cháu đang ngồi để sử dụng máy tính, còn cháu đứng đằng sau xem. Dương không cởi quần áo cháu ra mà chỉ sờ soạng bên ngoài", lãnh đạo Công an phường Đề Thám nói.

Về thông tin sau khi cháu bé bỏ chạy, Dương vẫn bám theo cháu, vị lãnh đạo này cho rằng, Dương chỉ đi theo cháu mấy bước.

"Bỏ chạy ra ngoài là cháu chạy về nhà luôn nên Dương cũng không đi theo nữa. Vụ việc này có thông tin dư luận đa chiều nhưng tất cả nội dung vẫn phải chờ cơ quan điều tra làm rõ và có kết luận", vị lãnh đạo trên cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, chỉ có mình cháu bé 11 tuổi bị Dương sờ soạng còn bạn đi cùng cháu thì không bị sao. Thời điểm đó có rất nhiều người có mặt ở trụ sở UBND phường.

Cả 3 tầng trong trụ sở đều có người, cả người lớn lẫn trẻ con nhưng mọi người đều đang tham gia sinh hoạt tập thể, không ai chứng kiến sự việc.

 Nơi đối tượng Dương công tác. Ảnh: BVPL

Trước đó, qua tin báo tố giác tội phạm, ngày 12/6/2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ đối với đối tượng có hành vi dâm ô với bé gái dưới 16 tuổi.

Đối tượng bị bắt giữ là Phạm Ánh Dương (SN 1984), trú tại tổ 8, phường Đề Thám, TP Thái Bình bị bắt giữ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146, Bộ luật Hình sự để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Thời điểm bị bắt, Phạm Ánh Dương đang là Bí thư đoàn phường Đề Thám (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Nói về hôm xảy ra sự việc, một cán bộ phường này cho BVPL hay: Hôm đó cháu bé đi sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng cháu không ở hội trường mà xuống phòng của Bí thư đoàn phường có việc gì đó nên mới xảy ra sự việc đáng buồn như thế.

Cũng theo vị cán bộ này, hiện tại cơ quan điều tra đang xác định rõ hành vi của Dương. Sự việc được phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng là do cháu về kể với bố mẹ.

Ở cơ quan, Dương là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.