Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trợ lý Phạm Anh Tuấn chia tay, HLV Nguyễn Đức Thắng mất 'cánh tay đắc lực'

Trợ lý Phạm Anh Tuấn đã quyết định chia tay Ban huấn luyện đội 1 SLNA vì lý do gia đình.

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành CLB SLNA Hồ Văn Chiêm, vừa qua, trợ lý Phạm Anh Tuấn đã gửi đơn xin rời khỏi Ban huấn luyện đội 1 SLNA. Xét thấy lý do xin nghỉ là xác đáng, Ban lãnh đạo CLB SLNA đã chấp nhận giải quyết theo nguyện vọng của ông Phạm Anh Tuấn.

Như vậy, ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2019, trong thành phần Ban huấn luyện CLB SLNA sẽ không còn sự hiện diện của vị trợ lý có biệt danh Tuấn “Thảo”. Nhiều khả năng, Ban lãnh đạo CLB SLNA sẽ để trống chiếc ghế do ông Phạm Anh Tuấn vừa để lại cho đến hết mùa giải năm nay.

 Ông Phạm Anh Tuấn có thời gian dài gắn bó với SLNA. Ảnh: Trung Kiên.

Sự chia tay của trợ lý Phạm Anh Tuấn sẽ khiến Ban huấn luyện CLB SLNA thêm phần vất vả. Với 10 năm giữ vị trí HLV phó ở đội 1 SLNA (từ năm 2009), bên cạnh ông Nguyễn Văn Thịnh, ông Phạm Anh Tuấn là “cánh tay đắc lực” của HLV Nguyễn Đức Thắng trong những mùa giải gần đây.

Rất có thể, ông Phạm Anh Tuấn sẽ được bổ nhiệm vào một vị trí ở các đội trẻ SLNA. Được biết, tại mùa giải 2007, ông Phạm Anh Tuấn từng làm HLV phó, rồi trở thành quyền HLV trưởng đội bóng hạng Nhất là CLB Vinakansai Ninh Bình, sau khi Văn Sỹ Hùng bị sa thải.

Thời còn là cầu thủ, ông Phạm Anh Tuấn thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và cùng lứa với những cầu thủ nổi tiếng Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Phan Thanh Tuấn… Trong màu áo SLNA, cựu cầu thủ mang áo số 12 từng giành rất nhiều danh hiệu cao quý, điển hình như chức vô địch V.League năm 2001./.