Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kỷ niệm ngày cưới, vợ tái mét khi nhìn thấy vị khách không mời mà đến

Tất bật chuẩn bị cho kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hoa sững sờ khi nhìn thấy vị khách mà chồng mời đến. Cô tái mét mặt rồi bật khóc quỳ xuống xin chồng tha tội.

Kể từ ngày lấy chồng đến giờ, cuộc đời Hoa rẽ sang một trang mới. Cuộc sống của cô sung sướng, nhàn nhã hơn rất nhiều khi mà cô lấy được anh chồng giàu có, chiều vợ. Hoa được trời phú cho nhan sắc hơn người nên từ khi còn là sinh viên đã được nhiều anh theo đuổi, tán tỉnh. Cô cũng đã từng có một mối tình sâu nặng với chàng trai cùng quê. Nhưng rồi ngày tốt nghiệp đại học cũng là ngày cô chấm dứt với người bạn trai đó.

Hoa đi làm được vài tháng thì quen Tú, người hơn cô tới 11 tuổi và là sếp của Hoa ở công ty. Mặc dù chênh lệch tuổi nhưng vẻ ngoài của Tú rất trẻ trung nên nhìn vẫn xứng đôi vừa lứa. Điều quan trọng hơn cả là Tú thành đạt, kiếm ra tiền. Hoa không muốn cuộc đời mình gắn bó với những người đàn ông nghèo khổ, do đó cô chấp nhận đến với Tú dù chưa hẳn đã là yêu.

 Hoa không muốn cuộc đời mình gắn bó với những người đàn ông nghèo khổ, do đó cô chấp nhận đến với Tú dù chưa hẳn đã là yêu. (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi cưới, Hoa có bầu. Cô quyết định nghỉ việc ở nhà dưỡng thai, không đi làm nữa. Là người làm ra tiền nên Tú cũng chiều vợ. Kể từ đó đến giờ, Hoa chẳng phải đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc con cái và làm đẹp. Khi các con đã lớn, Hoa bắt đầu rảnh rơi hơn. Hoa được chồng cưng chiều không chỉ về tiền bạc mà cả chuyện tình cảm anh cũng rất tâm lí. Thứ duy nhất mà chồng Hoa đòi hỏi ở cô chỉ là sự chung thủy mà thôi.

Nhưng đúng như người ta nói, sống trong sung sướng đôi khi người ta lại không biết quý trọng những gì mình có. Rảnh rỗi quá, Hoa bắt đầu chán và muốn “đổi gió”. Mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn khi cô vô tình gặp lại người yêu cũ. Hoa vẫn còn nhớ nhung tình cũ, thấy cảnh anh với vợ đang lục đục Hoa lại càng ra sức hẹn hò, cặp kè.

Tình cũ không rủ cũng tới, nó khiến cả hai si mê nhau. Người yêu cũ của Hoa quyết tâm bỏ vợ để chạy theo cuộc tình này. Anh ly hôn vợ với hi vọng có thể nối lại tình xưa với Hoa. Nhưng với Hoa, cô chỉ coi đó như một cuộc dạo chơi trong những ngày sống thảnh thơi nhàn nhã bên chồng. Ngay khi nghe tình cũ đòi mình bỏ chồng, Hoa liền lập tức tháo chạy. Cô chấm dứt đột ngột với anh ta khiến anh ta vô cùng cay cú.

 Ngay khi nghe tình cũ đòi mình bỏ chồng, Hoa liền lập tức tháo chạy. Cô chấm dứt đột ngột với anh ta khiến anh ta vô cùng cay cú. (Ảnh minh họa)

Sau những tháng ngày vụng trộm qua lại với người yêu cũ, Hoa lại trở về đóng vai người vợ hiền ngoan bên chồng. Hoa không hề biết rằng sau khi bị cô “đá” một cách phũ phàng, tình cũ của cô đã tìm gặp Tú để kể hết mọi chuyện.

Kỉ niệm 10 năm ngày cưới, Hoa tự tay vào bếp chuẩn bị tiệc linh đình. Cô nghe nói hôm nay chồng sẽ mời một vài người bạn tới ăn cơm, chúc mừng. Bữa tiệc đã chuẩn bị xong, Hoa lên phòng thay bộ váy thướt tha để xuất hiện trước mọi người. Từ trên gác bước xuống, cô “đứng hình” khi nhìn thấy người đàn ông đứng trong nhà mình: Đó chính là người tình cũ của cô!

Tú nhìn vợ rồi nói: “Có khách quý đến góp vui với vợ chồng mình đấy”. Vừa nghe chồng nói vậy, Hoa bưng mặt khóc. Cô hiểu cái bí mật của mình đã bại lộ. Hoa chạy đến, quỳ gối ôm lấy chân chồng và cầu xin tha thứ. Nhưng đáp lại, Tú dửng dưng và lạnh nhạt:

 Sự thật bị phơi bày ngay trong ngày kỉ niệm cưới khiến Hoa hối hận quỳ gối xin lỗi chồng (Ảnh minh họa)

- “Tôi đã từng nói với cô không bao giờ được phản bội, vậy mà cô vẫn cắm sừng lên đầu tôi. Cô còn đang tâm phá hoại gia đình người khác. Có lẽ cô không nghĩ chính anh ta tới tìm tôi để kể hết mọi chuyện đâu nhỉ. Cô phải trả giá cho cách sống vô trách nhiệm của mình. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ”

Nói rồi Tú ném cho Hoa tờ đơn ly hôn. Anh không cho cô một cơ hội để mà chuộc lỗi. Hoa khóc và tự trách bản thân mình đã quá sai lầm nên giờ đây phải trả giá.