Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhắc nhở chuyện đỗ xe, người phụ nữ bị hắt cả chảo dầu sôi vào người

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong việc nhắc nhở người hàng xóm đỗ ô tô trước cửa nhà mình, một phụ nữ bị hắt nguyên chảo dầu đang sôi vào người gây bỏng nặng.

Ngày 13/6, Công an quận 3, TP. HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý với bà Hồ Thị Mỹ Hạnh (55 tuổi, ngụ quận 3) về hành vi "Cố ý gây thương tích" khi hất chảo dầu sôi gây bỏng nặng cho bà Đặng Thị Ngọc Ly (49 tuổi, hàng xóm của bà Hạnh).

 Hiện trường vụ việc (Ảnh: Lao Động)

Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 7/6, gia đình chị Đặng Thị Ngọc Ly (49 tuổi, ngụ quận 3) đang ở trong căn nhà trên đường Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3 thì thấy 1 chiếc xe ôtô đi tới đậu ở quán cơm nhà bà Hạnh và xe có đậu lấn sang nhà bà Ly.

Khi đó, cha của bà Ly là ông Đặng Quý Huỳnh Long (73 tuổi) ra nhắc nhở thì ông Trần Duy Tài (54 tuổi, là chủ quán cơm) chửi bới thách thức. Sau đó, ông Tài chạy ra xô xát với ông Long khiến ông Long bị thương ở phần đầu.

Chị Ly thấy bố bị đánh nên chạy ra can ngăn, bất ngờ bà Hạnh (vợ của ông Tài) cầm chảo dầu đang chiên cá trên bếp chạy ra tạt vào người chị Ly gây bỏng nặng. Riêng ông Long kịp thời né tránh nên không bị bỏng. Người dân vội đưa chị Ly vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng cấp độ I, II ở đùi, lưng và vai.

Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc. Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.