Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô bé 8 tuổi bị anh họ giờ trò đồi bại

Thấy cô gái 8 tuổi là họ hàng đang tha thẩn chơi một mình, Hiệu rủ về nhà chơi rồi giở trò đồi bại.

Ngày 13/6, TAND tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Vi Văn Hiệu (SN 2002), trú xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân của Hiệu là cháu T (SN 2010) - cùng họ hàng với Hiệu.

Theo cáo trạng, chiều tối 15/2, đi chơi về, thấy bé T. đang ngồi tha thẩn chơi ngoài đường, Vi Văn Hiệu rủ cháu bé đến nhà mình. Tại đây, nam thanh niên dùng tay bịt miệng cháu bé rồi giở trò đồi bại và đe dọa nạn nhân không được để lộ sự việc với ai, nếu không sẽ bị đánh chết.

Tiếp đó, chiều 16/2, Hiệu sang nhà cháu bé. Biết không có người lớn ở nhà, Hiệu đi vào quán và thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Nạn nhân la lớn, sợ bị lộ, Hiệu chạy về.

 Bị cáo Vi Văn Hiệu bị dẫn giải sau phiên tòa xét xử. Ảnh: Như Bình

Phát hiện con có nhiều dấu hiệu bất ổn về tâm lý và tổn thương vùng kín, chị H. gạn hỏi thì được con kể lại sự việc. Ngay lập tức bố mẹ cháu bé đưa con sang nhà Hiệu để nói chuyện, yêu cầu làm rõ sự việc. Biết không thể chối cãi, Hiệu thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 17/2, gia đình đưa Hiệu đến cơ quan điều tra Công an huyện Quỳ Châu đầu thú.

Kết luận giám định pháp y tình dục cho thấy cháu V.T.H.T đã bị xâm hại. Tại thời điểm xảy ra sự việc nạn nhân mới được 8 tuổi, 11 tháng, 21 ngày, còn Hiệu cũng chưa đầy 17 tuổi.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng do bồng bột tuổi trẻ nên đã thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn đối với nạn nhân.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Vi Văn Hiệu 12 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, do hai bên đã thống nhất và thực hiện xong nên HĐXX không xem xét.

 Nhận án tử, người đàn ông 37 tuổi có 9 đứa con bật khóc giữa tòa