Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chính thức chốt ngày ra mắt Honda Brio, hé lộ mức giá 'dễ chịu'

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Honda Brio 2019 được lên lịch sẽ ra mắt vào ngày 18/6 thay cho ngày 10/6 trước đó.

Honda Việt Nam hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào phân khúc hatchback hạng A vốn khá được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia và bán tại Việt Nam với 3 phiên bản: G tiêu chuẩn, RS và RS Two Tone. Trong đó, bản RS Two Tone chỉ khác bản RS ở ngoại thất có sơn phối 2 màu.

 Honda Brio 2019.

Honda Brio 2019 được trang bị khối động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 1.2L đi cùng hộp số vô cấp CVT giúp sản sinh công suất tối đa 90 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 110 Nm, vượt trội hơn so với Toyota Wigo, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 và chỉ yếu hơn một chút so với VinFast Fadil.

Hiện tại các thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo hình ảnh hé lộ trước đó, nội thất của Honda Brio xuất hiện chìa khóa cơ, 2 đồng hồ analogue phối hợp với một màn hình đơn sắc ở giữa, ghế bọc nỉ, điều hòa 1 vùng và hệ thống âm thanh giải trí gồm 6 loa.

Phiên bản RS có thể đi kèm màn hình cảm ứng 6,1 inch trong khi bản tiêu chuẩn nhiều khả năng sẽ chỉ có đầu CD Pioneer. Điều vô cùng đáng tiếc khi tính năng ga tự động có thể sẽ bị cắt bỏ trên Honda Brio 2019 tại Việt Nam.

 

 Nội thất của Honda Brio 2019.

Mẫu xe này hiện có mức giá tạm tính từ 380 – 450 triệu đồng. Nếu mức giá niêm yết được ấn định không chênh lệch nhiều so với những con số trên thì Honda Brio sẽ khá cao giá so với các đối thủ trong phân khúc

Tấn công vào phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam, Honda Brio 2019 sẽ là sản phẩm mang tính chiến lược của liên doanh Nhật bên cạnh Honda City và CR-V, mẫu xe đang gặp nhiều tai tiếng tại Việt Nam. Sau liên tiếp những lỗi nguy hiểm xuất hiện thời gian gần đây có thể khách hàng sẽ mất niềm tin vào chiếc xe cưng của Honda tại Việt Nam và chỉ tập trung vào những mẫu xe khác như Honda City hay Brio.