Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí thư đoàn phường bị bắt vì dâm ô với bé gái 11 tuổi

Bí thư Đoàn phường Đề Thám Phạm Ánh Dương vừa bị Công an TP Thái Bình bắt giam do có hành vi dâm ô với một bé gái trên địa bàn.

Chiều tối ngày 12/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, qua tin báo tố giác tội phạm, ngày 12/6/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và tạm giữ đối với Phạm Ánh Dương (1984), trú tại tổ 8, phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146, Bộ luật Hình sự để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Thời điểm bị bắt, Phạm Ánh Dương đang là Bí thư đoàn phường Đề Thám (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

 Trụ sở UBND phường Đề Thám.

Trung tá Cao Giang Nam - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình cũng xác nhận, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Phạm Ánh Dương để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em". Bé gái nạn nhân Trần Thị G. (tên nạn nhân đã được thay đổi) sinh năm 2008, trú cùng địa bàn phường Đề Thám.

Theo trung tá Cao Giang Nam, Công an TP. Thái Bình nhận được đơn của gia đình cháu bé tố cáo hành vi của đối tượng Dương. Qua xác minh, hành vi của Dương đã cấu thành tội phạm trên.

Ông Nguyễn Minh Hồng- Bí thư tỉnh đoàn Thái Bình cho biết, tỉnh đoàn đã nhận được báo cáo của Thành đoàn TP. Thái Bình về vụ việc trên. “Hiện cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Nhưng đây là điều rất đáng tiếc...", anh Hồng chia sẻ.

Vụ việc đang được cơ quan công an thành phố Thái Bình điều tra làm rõ.