Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt giam chú ruột giở trò đồi bại với cháu gái 5 tuổi

Sau khi uống rượu say, gã chú giở trò đồi bại với cháu gái 5 tuổi trong lúc nhà vắng người.

 Ảnh minh họa.

Sáng 12/6, Công an huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn khởi tố bị can, tạm giam Lộc Văn Hưởng (SN 1988, trú tại thôn Nà Mu, xã Hữu Khánh, huyện Lộc Bình) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào ngày 6/6, Công an huyện Lộc Bình nhận được đơn trình báo của chị H. (trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) về việc con gái chị là cháu Lành Bảo A. (SN 2014) bị đối tượng Lộc Văn Hưởng xâm hại tình dục.

Nhận được tin trình báo, lực lượng công an đã tiến hành xác minh và ra lệnh bắt người trong tình trạng khẩn cấp đối với Lộc Văn Hưởng. Theo cơ quan điều tra, chiều tối ngày 6/6, sau khi uống rượu say, đối tượng Hưởng đang ở trong nhà thì thấy bé A. (là cháu trong họ hàng) đi ngang qua để sang nhà bà ngoại chơi.

Lúc này, Hưởng liền dụ dỗ cháu vào trong nhà rồi đóng cửa, giở trò đồi bại. Sau khi phạm tội, Hưởng dặn cháu bé không được nói cho ai biết rồi tiếp tục đi làm coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Được biết, đối tượng Hưởng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thường giao du với một số thanh niên uống rượu, thích xem những video có nội dung xấu trên mạng nên bị tiêm nhiễm, không kiểm soát được bản thân dẫn đến phạm tội với chính người thân trong dòng tộc của mình.

 Hàng loạt bất ngờ tại phiên phúc thẩm Hoàng Công Lương