Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Anh khó chịu, nổi cơn ghen vì Tú Vi thân thiết Quang Đăng

Xuất hiện tại chương trình “Giải mã tri kỷ”, Tú Vi tiết lộ, dù nổi tiếng là người đàn ông trầm tính và hiền lành nhưng Văn Anh vẫn có những lần ghen tuông khi thấy cô thân thiết với Quang Đăng ở phim trường.

Xuất hiện trong tập 24 của chương trình Giải mã tri kỷ, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đã có nhiều chia sẻ thú vị về tình yêu, đặc biệt là những lần hiếm hoi mà Văn Anh nổi cơn ghen khi thấy Tú Vi thân thiết với đồng nghiệp.

Tú Vi và Văn Anh gặp nhau lần đầu khi đóng chung bộ phim Bếp hát. Sau hai năm hẹn hò, cả hai tiến tới hôn nhân và có cuộc sống gia đình viên mãn, bé Cún ra đời càng chứng minh cho sự bền chặt của cặp đôi này.

Tình yêu của hai nghệ sĩ luôn ngọt ngào và đầy ngôn tình đến nỗi cả hai không có điều gì bất mãn hay phiền lòng về nhau. Tú Vi chia sẻ cô ghét nhất là ngoại tình nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Văn Anh vẫn chưa từng làm cô thất vọng. Đáp lại, Văn Anh rất thích sự thẳng thắn, rõ ràng của vợ nên dường như cả hai chưa bao giờ có cãi vả hay xích mích nghiêm trọng.

Những lần ghen tuông hiếm hoi của Văn Anh là khi Tú Vi nhắc đến người yêu cũ hay khi nữ diễn viên thân thiết với đồng nghiệp. Tú Vi chia sẻ: “Khi đóng Bếp hát, nhiều đàn anh như Lam Trường, Lân Nhã rất thân thiết với Vi, kể cả Wil và Quang Đăng nhỏ tuổi hơn nhưng vẫn thân với nhau như chị em. Có hôm, Quang Đăng đến ôm Vi rồi kể chuyện này nọ thì Văn Anh không thích”.

 Lần hiếm hoi mà Tú Vi “vạch mặt” Văn Anh vì những lần ghen vô cớ.

Tú Vi lý giải rằng mọi người trong phim trường chơi với nhau rất thân và những cái ôm như thế cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, từ khi Văn Anh thể hiện sự khó chịu, nữ diễn viên đã biết tạo khoảng cách và từ đó “Vi chỉ ôm một người thôi”, cô chia sẻ.

Về phía mình, Văn Anh cũng thanh minh rằng vì lúc đó đang có tình cảm với Tú Vi nên anh để ý rất nhiều thứ và mỗi khi cô thân thiết với các đồng nghiệp nam thì anh thấy có chút khó chịu.

Tại chương trình, cặp đôi cũng chia sẻ về lần đầu gặp mặt không mấy ấn tượng. Văn Anh vốn không thiện cảm với những cô gái có hình xăm như Tú Vi. Còn Tú Vi thì kể lại rằng: “Trước khi quay Bếp hát thì mình phải đi tập hát, tập nhảy thì thấy anh nhưng ấn tượng đầu tiên là xấu trai quá, tóc tai bờm xờm, nói chuyện thì nhăn mặt xấu ơi là xấu, sao đóng chung được”. Nhưng đến ngày đi chụp poster, Văn Anh lại xuất hiện vô cùng điển trai khiến cô không thể rời mắt. Tú Vi thành thật cho biết cô là người tung tín hiệu, bật đèn xanh để Văn Anh chú ý.

Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã chung sống với nhau gần 4 năm nhưng khi nói về chuyện yêu thì cả Tú Vi và Văn Anh đều cảm thấy hạnh phúc. Tú Vi chia sẻ: “Từ lúc yêu nhau đến giờ đã hơn 5 năm nhưng Văn Anh luôn khiến Vi thấy như ngày mới yêu. Tuổi mình có già nhưng mình thấy tình yêu không bao giờ già”.

 Văn Anh từng nói: “Anh muốn mình nhìn nhau già đi”, khiến Tú Vi khóc vì hạnh phúc trong lễ cưới.

Cuối chương trình, cặp đôi tiếp tục chia sẻ với nhau những tâm sự chân thành. Văn Anh xúc động: “Mình đến với nhau là do duyên số. Em đến với anh, anh đã thấy đó là điều tuyệt vời nhất và giờ có thêm bé Cún thì anh thấy mình đã quá hoàn hảo rồi”. Văn Anh cũng đã xin lỗi vợ vì quá hiền trong công việc lẫn cuộc sống và tự hứa sẽ quyết đoán hơn.

Tú Vi nghẹn ngào chia sẻ rằng nhờ có gia đình nhỏ này mà cô học được cảm giác biết đủ cho bản thân. Cô cũng tự nhận mình chưa giỏi việc nội trợ, chăm sóc cho chồng con nên Văn Anh đều phải tự làm việc nhà. Nữ diễn viên mong rằng sự nỗ lực của cô trong công việc có thể bù đắp cho anh, giúp đỡ anh trong vấn đề kinh tế để chăm lo cho gia đình.