Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh nổi tiếng Hà Nội bị tố “lừa đảo” xuyên quốc gia, đào mỏ bạn trai

Nữ sinh đại học nổi tiếng Hà Nội mới đây bị 1 dân mạng tố cáo "lừa đảo" lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Mới đây trên một diễn đàn của một trường đại học nổi tiếng Hà Nội có chia sẻ bài viết về một nữ sinh đại học nổi tiếng Hà Nội lừa đảo làm trong ban tuyển sinh của trường nhưng lại lợi dụng chính những điều này lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

Trong bài đăng trên MXH, người đăng bài cho biết, vì không tìm được cô gái có tên N.H.Q đã phải đăng đàn bài viết để cảnh tỉnh mọi người, tránh việc bị nữ sinh lừa tiền. Được biết cô nàng học năm ba khoa xuất bản và còn làm trong ban tuyển sinh của nhà trường.

 

Theo đó, người đăng cho biết Q đã lợi dụng sự tin tưởng của bạn bè, nhất là những tân sinh viên còn non nớt kinh nghiệm để vay tiền. Thậm chí, cô gái còn hẹn hò với nhiều anh chàng người Lào cũng là sinh viên của trường để "đào mỏ". Khi người cho vay đòi tiền thì cô gái viện đủ lý do để không phải trả tiền đồng thời âm thầm block Facebook và không chịu gặp mặt để trả nợ.

Sự việc lên cao đỉnh điểm khi cô gái còn đem chứng minh thư của bố đẻ đi để cầm cố lấy tiền ăn tiêu.

Thậm chí, chủ nhân bài viết còn cho biết, H.Q cho biết: "Q kể bị đa cấp lừa, phải đi vay nặng lãi giờ xã hội đen đang đòi, bố mẹ thì bỏ rơi không chu cấp tiền bạc, phải tự lo từ a - z, còn đang nợ học phí nên mình đã giúp rất nhiều lần. Bạn ấy mua hàng của mình không trả tiền. Số tiền vay là 480.000 đồng nhưng số tiền nợ gần 7 triệu đồng.

 

Mình và một bạn nữa bán hàng mỹ phẩm Đức xách tay, bạn H.Q lấy về bán để có tiền trả nợ xã hội đen và hứa hẹn trả tiền khi bán được nhưng rồi không trả".

Sau khi bài tố nữ sinh đại học nổi tiếng Hà Nội lừa đảo được đăng tải, không ít những ý kiến bình luận chỉ trích được CĐM gửi đi.

Trước hành vi lừa đảo của nữ sinh Đại học tại Hà Nội của Q, nhiều người không khỏi bất ngờ vì không thể ngờ một nữ sinh mới học năm 3 đại học mà có thể nghĩ ra nhiều chiêu trò tinh vi đến vậy.

Hiện tại những người bị H.Q lừa đang cùng nhau hợp tác, lên tiếng cảnh báo mọi người để không bị nữ sinh này lừa đảo.