Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau 2 năm nghỉ hưu ở VTV ra sao?

Từ khi nghỉ hưu ở VTV, MC Lại Văn Sâm thường xuyên chia sẻ cảm xúc, khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân của mình.

MC, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu tại VTV từ ngày 1/7/2017 sau khoảng 30 năm gắn bó. Thời điểm đó, khá nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi anh thiếu vắng trong một số chương trình truyền hình quen thuộc, đặc biệt là gameshow “Ai là triệu phú”.

Sau khi về hưu, cuộc sống của ông thảnh thơi hơn, không bị áp lực như trước nữa. MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ, ông dành 100% cho gia đình. “Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài thì tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau. Ngày xưa thì không được như thế, vì mình làm việc cùng cả ê-kíp đông người. Tôi cũng không bỏ các thú vui. Nếu không phải ghi hình, tham gia các chương trình, mình sẽ làm những gì mình thích”- MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Sau khoảng gần 1 năm nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm bắt đầu sử dụng facebook."Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng Facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tick xanh tử tế, để hỗ trợ Facebook loại bỏ các trang fake. Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên face này của anh"- Lại Bắc Hải Đăng- con trai MC Lại Văn Sâm chính thức thông báo trên trang cá nhân vào tháng 10/2018.

Từ đó, MC Lại Văn Sâm thường xuyên những câu chuyện, khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Ông đặc biệt dành tâm huyết và sự yêu mến cho bóng đá, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. 

Hầu hết các giải đấu mà đội tuyển Việt Nam tham gia đều được MC Lại Văn Sâm cập nhật và bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Thậm chí, khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Thái Lan, MC Lại Văn Sâm còn đăng tải video hát ca khúc chế lời bài hát “Tóc em đuôi gà” tặng HLV Park Hang Seo.

Ngay sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước tuyển Thái Lan trong giải đấu King’s Cup 2019 mới đây, cựu MC "Ai là triệu phú" phấn khích: "Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp nhá. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam”.

Cách đây ít ngày, nhân dịp sinh nhật lần thứ 62, MC Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh dùng bữa cùng vợ và các con. Đây là lần hiếm hoi, nam MC đăng tải khoảnh khắc riêng tư bên gia đình lên trang cá nhân.

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm nhận làm host, MC cho một số chương trình của VTV như: "Mặt trời bé con", "Quý ông đại chiến", "Việt Nam IQ"...

Cuối 2018, MC Lại Văn Sâm lần đầu tiên đồng ý làm người cầm trịch chương trình hài. Tuy nhiên, ông luôn giữ một số nguyên tắc của mình trong đó có 2 điều các nhà sản xuất không thể ép ông thay đổi. Thứ nhất là không được động đến mặt ông - tức là không make up. Thứ hai là không được ép ông dẫn theo kịch bản.