Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt ông lão Nghệ An 80 tuổi chém con trai tử vong khi đang lẩn trốn tại quê cũ

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, sau khi uống rượu ông Viên về gây gổ với con trai 47 tuổi rồi vác dao chém gục...

Ngày 11/6, Công an huyện Kỳ Sơn cho biết, đã bàn giao ông Lô Văn Viên (80 tuổi, bản Bà, xã Hữu Kiệm) cho Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Ông Viên bị cáo buộc hành vi giết người, nạn nhân là con trai ruột Lô Văn Vông.

"Ông Viên bị bắt vào rạng sáng nay (11/6) khi đang trốn ở nhà một người họ hàng ở xã Lượng Minh, huyện Tương Dương", ông Hà Văn Thái - Trưởng Công an xã Hữu Kiệm cho biết.

Theo công an, ông Viên là thầy mo, thường xuyên đi cúng cho người dân trong vùng nên hay say xỉn. Khuya ngày 9/6, ông Viên về nhà và lớn tiếng cãi vã với anh Vông.

 Hiện trường vụ án mạng.

"Ông Viên thường xuyên say rượu, còn anh Vông dù đã 47 tuổi nhưng vẫn chưa chịu lấy vợ, lại không có công việc nên bố con rất hay cãi vã, xô xát. Những lần trước có bà mẹ ở nhà nên can ngăn kịp thời", Trưởng Công an xã Hữu Kiệm nói.

Không kiềm chế được cơn tức giận, ông Viên đã cầm dao chém nhiều nhát vào người và phần đầu của anh Vông, trong đó có một nhát chém trúng vào thái dương khiến nạn nhân tử vong trước khi được đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cấp cứu. Biết con trai không qua khỏi, ông Viên lập tức bỏ trốn về quê cũ (xã Lượng Minh, huyện Tương Dương).

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

 Cô gái chuyển giới ‘nhập’ nhiều vai lừa đảo hơn 1,5 tỷ đồng của một phụ nữ Nghệ An