Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lại thêm ảnh chụp sen khiến CĐM “lác mắt“: Đỉnh cao biến "vịt bầu" thành "thiên nga"

Mới đây, CĐM lại được phen bất ngờ khi 1 ca chụp ảnh hồ sen khó đỡ nữa xuất hiện khi người photoshop có pha biến hóa cô gái từ "vịt bầu" thành "thiên nga".

Ngày hôm qua, cả cộng đồng mạng dậy sóng với cô gái nude ngâm mình dưới hồ sen. Trong khi người khen chẳng thấy đâu thì cô gái nude chỉ nhận được những lời chỉ trích như "nhức mắt khó chịu". "Hot trend" chụp ảnh hồ sen chưa dừng lại khi mới đây lại xuất hiện một cô gái khác chụp ảnh ở đầm sen thu hút dân tình xúm vào bàn tán.

Trong bức ảnh, cô gái nữ chính mặc váy áo rất đầy đủ với áo yếm rất duyên dáng, nhã nhặn, không hở hang phản cảm chút nào. Song, nhìn kỹ lại, ai cũng "đứng hình" vì sự khác biệt diệu kỳ: Đúng là cô gái ấy, nhưng bên phải sở hữu làn da trắng mịn, nuột nà hơn hẳn bên trái, hoàn hảo như không thể hoàn hảo hơn!

 

Chưa hết, các thánh soi trên MXH còn phát hiện ra, người sửa ảnh cho cô gái ấy đã xóa luôn cả tay phải và cái cọc tre trên đầu. Tay nghề photoshop quá điêu luyện khiến ai nấy đều phải há mồm ngạc nhiên.

Mặc dù người photoshop đã có tâm đến mức bỏ hộ cái tay lẫn cái cọc tre bên trên đi, nhưng vẫn còn sót lại phần chân cọc phía dưới, lộ vết chỉnh sửa hơi mờ mờ.

Sau khi "siêu phẩm" photoshop cho cô gái chụp ảnh hồ sen xuất hiện, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần, các dân mạng đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và cho rằng đây không phải 1 mà là 2 cô gái khác nhau.

Nickname P.T bình luận: "Ai đó mù mắt tôi đi, không tin nổi đây là cùng một người". Hay nickname B.L cho hay: ""Hồ sen đẹp, bạn nữ cũng xinh, nhưng mà sửa ảnh xong nhìn sai quá sai, đúng là ánh trăng lừa dối!".

Mặt khác, nhiều dân mạng cũng nhắc tới tài sửa ảnh của người photoshop rằng: "Sửa ảnh quá đỉnh, nõn nà không tì vết huhu" hay "Anh nào photoshop cái ảnh này thì nợ đàn ông chúng tôi một lời xin lỗi nhé, thế này thì còn biết tin vào đâu khi thấy gái xinh khoe hình nữa?.