Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cụ bà nằm ngất giữa đường vì nắng nóng, người đi đường tưởng đã "ra đi" nên mang nhang ra cúng vội

Cụ bà nằm vắt tay lên trán giữa làn xe hơi trong trời nắng 40 độ, mặc dù xung quanh có nhiều người thắp nhang để đồ cúng nhưng một số người đã xác nhận rằng bà...vẫn còn sống.

Mới đây, hình ảnh một bà cụ già nằm giữa làn đường xe hơi trên con đường lớn nhiều xe tải qua lại đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh cụ bà còn có nhiều đồ cúng, nhang đang cháy khiến nhiều người đi đường hoảng hồn tưởng rằng đây là một thi thể.

 Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

Được biết, vụ việc xảy ra tại 162 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên Hà Nội. Một nhân chứng đi ngang qua đã chia sẻ :"Ngay lúc này, giữa trưa nắng gần 40 độ một bà cụ khoảng 6 70 tuổi nằm giữa đường đối diện 162 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên. Không biết cụ nằm đây có ý gì nhưng nhiều người đi qua tưởng bà đã chết nên đã thắp hương. Ai biết người nhà cụ ở đâu thì liên hệ đưa cụ về chứ nằm đây chỉ sợ tài xế nào ko chú ý cán vào thì oan gia."

 Bà cụ nằ giữa làn đường ô tô khiến nhiều người đi đường lo lắng

 Mặc dù bên cạnh có nhang và đồ cúng, nhưng tư thế của cụ bà này trông giống đang ngủ hơn.

Theo lời kể của người này thì bà chưa qua đời mà chỉ nằm đó do ngất hoặc...ngủ. Tuy nhiên, nhiều người đi đường trước đó không xác định kỹ đã thắp nhang vội vàng làm cho nhiều người đi sau nghĩ bà đã bị Tai nạn tử vong nên không một ai dám di dời "thi thể" của cụ.

Vụ việc đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và cho đến hiện tại, vẫn không có thông tin nào xác định rằng cụ bà đã được đưa vào lề hay chưa.

 

 Nhiều cư dân mạng cho rằng bà đang "ăn vạ con cháu".