Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhìn lại những bộ ảnh phản cảm bên sen từng khiến MXH 'dậy sóng' mỗi mùa sen nở hàng năm

Không hiểu vì lý do gì mà nhiều người rất thích tạo dáng phản cảm, gây sốc trong hồ sen. Khi thì mặc yếm ''thả rông'', khi thì giả gái, cá biệt nhất là khoả thân hoàn toàn giữa hồ sen, khiến ai nấy trông thấy đều phải ngao ngán.

Cứ vào mùa hè mỗi năm, khi các hồ sen nở rộ, MXH lại xuất hiện những bộ ảnh tạo dáng bên sen. Đẹp có, sến có, nghiêm túc có, nhưng phản cảm cũng có luôn. Không hiểu vì lý do gì mà nhiều người rất thích tạo dáng phản cảm, gây sốc trong hồ sen. Khi thì mặc yếm ”thả rông”, khi thì giả gái, cá biệt nhất là khoả thân hoàn toàn giữa hồ sen, khiến ai nấy trông thấy đều phải ngao ngán.

Mới đây, loạt ảnh cô gái khỏa thân, ngâm mình dưới đầm sen và tạo dáng phản cảm gây xôn xao mạng xã hội. Phần đông các bình luận đều bày tỏ thái độ chỉ trích, “ném đá” cô gái dữ dội bởi tư thế tạo dáng phản cảm, thô tục làm xấu đi hình ảnh thuần khiết vốn có của loài hoa sen. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng rất “mất vệ sinh”, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cái kết quá ”đắng lòng” cho cô gái trẻ thích chơi trội này là sự tẩy chay của mọi người lẫn việc bị cắt vai trong phim sitcom mà cô đang tham gia.

Tháng 5 vừa qua, bộ ảnh bán khoả thân bên hồ sen của 4 chàng trai đến từ Bắc Giang đã khiến MXH dậy sóng. Trong ảnh là 4 anh chàng vạm vỡ, cởi trần “khoe dáng”. Tuy nhiên, ở một vài bức ảnh, họ để lộ vòng 3 dù đã khéo léo che vùng nhạy cảm bằng lá sen.

Trước làn sóng phản đối, Đ.H.H (SN 1991) - 1 trong 4 chàng trai có mặt trong bộ ảnh nói trên đã lên tiếng. Anh chàng khẳng định chỉ là chụp cho vui và tất cả đều mặc quần khi chụp. “Sau khi làm việc xong với khách, mình và mấy anh em trong hội rủ nhau xuống chụp ảnh giải trí chút thôi. Bọn mình không hề khoả thân, chỉ là quần lỏng chun và hơi hở một chút. Hơn nữa, chuyện đàn ông cởi trần không đáng bị lên án như vậy”, H. nói.

Người mẫu Thái Nhã Vân cũng từng bị 'ném đá' vì mặc áo yếm quá mỏng chụp tại hồ sen. Trong bộ ảnh này, cô cũng táo bạo cởi yếm, để lộ một bên ngực hờ hững, khiến người xem không khỏi ngán ngẩm.

Nữ sinh Hải Dương có vòng 1 lên đến 110cm Thu Trang cũng không nằm ngoài trào lưu chụp ảnh gợi cảm ở hồ sen.

Tuy nhiên, vì vòng 1 quá khổ của cô nên những bức ảnh này không mang lại cảm giác nghệ thuật, mà người ta chỉ thấy sự ”xôi thịt” khó cảm.

Đây là bộ ảnh của Minh Chi (Thái Bình), nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Người thì bảo đây là nghệ thuật, nhưng người thì không đồng tình với việc mặc yếm thả rông, rồi cởi yếm hờ hững như thế này.

“Nhưng mình là người thích vẻ đẹp gợi cảm, muốn có một bộ ảnh mang phong cách riêng nên dù mọi người nhận xét thế nào vẫn thấy vui. Và mình nghĩ, bộ ảnh bên sen này cũng chỉ gợi cảm vừa đủ chứ không hề phản cảm”, Chi chia sẻ.

Vào năm 2016, bộ ảnh chàng trai mặc yếm hồng, tạo dáng uốn éo bên sen đã nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng bộ ảnh quả mang tính giải trí cao, nhưng bên cạnh đó, rất đông người 'ném đá' anh chàng này vì sự phản cảm, lố lăng và làm màu bên sen.

Được biết, chàng trai trong bộ ảnh là Trần Hoàng Sơn (sinh năm 1995, Bắc Giang. Sơn thực hiện bộ ảnh này theo ý tưởng của anh trai, cũng chính là người chụp bởi thấy nó hợp với tính cách của mình. “Tôi là người thích làm những việc mà mọi người ít nghĩ tới. Khi anh trai đưa ra gợi ý, tôi đồng ý ngay và cũng rất tò mò khi mình mặc yếm, chụp ảnh cùng sen nhìn sẽ thế nào. Cũng may, bộ ảnh không quá tệ. Tôi chụp ảnh với mục đích vui đùa là chính, cũng như các bạn nam mặc áo dài múa hát, chụp ảnh kỷ yếu hay nhiều bạn nam đóng giả nữ trong các clip thôi. Cứ nghĩ đơn giản đó chỉ là giải trí thì không có gì to tát. Hơn nữa, sen và yếm đâu phải chỉ dành cho con gái”. Hoàng Sơn chia sẻ.

Giả gái, mặc yếm, lộ hình xăm và tạo dáng bên sen - chàng trai Lâm Minh Tuấn (sinh năm 1993, Phú Thọ) đã nhận về đủ chỉ trích của mọi người. Ai nấy đều cho rằng cách chụp này quá phản cảm, không có ý nghĩa và cũng không mang dụng ý nghệ thuật nào.

“Chỉ đơn giản là mình thích khoe hình thể và ý tưởng điên rồ mà thôi. Bình thường, nghề xăm đã bị mặc cảm xã hội nên lâu rồi mình cũng không quan tâm lắm đến việc ai nghĩ gì. Mình thích thì làm, chỉ cần không nghịch lý với lẽ sống là được”, Tuấn chia sẻ về bộ ảnh.