Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cưới được vợ nhờ tuyệt thực đòi chết mấy ngày liền

Cuộc "biểu tình" của Burman nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt là khi anh ta cầm một biểu ngữ viết tay có dòng chữ "Trả lại tám năm của tôi".

Tuyệt thực thường không phải là cách hay để có được tình yêu. Tuy nhiên, một người đàn ông Ấn Độ đã áp dụng nó và thành công mĩ mãn, theo trang Oddity Central.

 Hôm 2-6, Burman đã đóng đô tại nhà cô gái và quyết tuyệt thực để giành lại tình yêu. Ảnh: ODD

Anh Ananta Burman, một chàng trai trẻ ở vùng Tây Bengal, Ấn Độ đã có mối quan hệ ổn định trong 8 năm. Tuy nhiên, gần đây bạn gái của anh ta, Lipika đột nhiên cắt đứt mọi liên lạc và từ chối trả lời tin nhắn cũng như điện thoại của chàng trai.

Burman nhận ra rằng có điều gì đó không ổn nên đã tìm hiểu. Anh ta phát hiện rằng gia đình Lipika đã đồng ý gả cô cho một người đàn ông khác. Nhận ra rằng mình chỉ còn ít thời gian trước khi mất Lipika mãi mãi, chàng trai trẻ quyết định anh phải làm điều gì đó để giành lại tình yêu của đời mình. Vì vậy, hôm 2-6, Burman đã đóng đô tại nhà cô gái và quyết tuyệt thực.

Cuộc "biểu tình" của Burman nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt là khi anh ta cầm một biểu ngữ viết tay có dòng chữ "Trả lại tám năm của tôi". Và khi mọi người biết về hoàn cảnh của anh ta, một đám đông ủng hộ bắt đầu tụ tập quanh anh ta.

Chuyện của Burman nhanh chóng lan khắp vùng và không lâu sau, gia đình vị hôn phu của Lipika cũng kéo đến để đuổi Burman đi.

 

 Những bức ảnh thu được từ truyền thông Ấn Độ cho thấy cặp đôi đang trải qua các nghi lễ hôn nhân truyền thống tại một ngôi đền địa phương. Ảnh: ODD

Tuy nhiên, anh ta vẫn quyết định bám trụ. Nhưng chỉ một khoảng thời gian sau, Burman bắt đầu lã đi và ngất xỉu. Người dân địa phương nhanh chóng chuyển anh ta vào bệnh viện địa phương để cấp cứu. Khi tỉnh lại, anh ta vẫn quyết không chịu ăn.

Nhiều người dân địa phương lúc này đã kéo đến nhà Lipika và yêu cầu gia đình cô hủy hôn để cứu mạng Burman. Cuối cùng thì họ đã chịu hủy bỏ đám cưới sắp tới và sắp xếp để Ananta Burman và Lipika kết hôn ngay lập tức.

Những bức ảnh thu được từ truyền thông Ấn Độ cho thấy cặp đôi đang trải qua các nghi lễ hôn nhân truyền thống tại một ngôi đền địa phương.