Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bị bạo hành vì chê bai kênh YouTube của chồng

Tòa án ở TP Oita - Nhật Bản hôm 6-6 tuyên án chủ nhân của một tài khoản YouTube 2 năm tù giam về tội bạo hành và giam giữ vợ tại nhà vì nạn nhân đã bình luận chê bai các đoạn video ông đăng tải trên mạng xã hội này.

Tòa tuyên ông Ryoma Katori, 44 tuổi, gây thương tích nghiêm trọng cho vợ mình hồi tháng 3 khi đấm đá vào mặt bà trong lúc giam giữ nạn nhân trong căn hộ của cả hai ở TP Oita. Nạn nhân vị trói tay và chân bằng băng dính.

 Ông Katori hành hung vợ vì bà bình luận tiêu cực trên kênh YouTube của ông. Ảnh: India Times

Thẩm phán Sadahiro Ariga cho rằng hành động của bị cáo nên bị chỉ trích mạnh mẽ vì y có hành vi tội phạm sau khi mất kiểm soát bản thân.

Theo luật sư bào chữa, ông Katori đã mất 6 tháng để tìm người đăng các bình luận tiêu cực, gồm những từ như "ngu ngốc" và "hói đầu" bên dưới những đoạn video mà ông ấy đăng tải trên YouTube. Hồi tháng 3, ông mới nhận ra người mà ông tìm kiếm chính là vợ mình sau khi bà nhờ một người bạn bình luận tương tự trên kênh YouTube của chồng.

Các công tố viên cho biết bị cáo đã kiếm tiền bằng cách đăng tải lên YouTube các video giới thiệu địa điểm du lịch và nhà hàng ở tỉnh Oita-Nhật Bản.