Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khách sạn 5 sao dành cho mèo

Vào ngày 3-6 vừa qua, tại thành phố Dugo Selo ở ngoại vi thủ đô Zagreb của Cộng hòa Croatia, đã chính thức khai trương tòa khách sạn hạng sang dành cho… mèo, trở thành tụ điểm nghỉ ngơi thư giãn đầu tiên thuộc dạng này trên bán đảo Balkan thuộc đông nam Âu.

Theo lời bà Mrijana Sovic, chủ nhân khách sạn thì đây chính là giấc mơ của cuộc đời mình, sau nhiều năm từng gắn bó với công việc giúp đỡ những con vật bị bệnh hay vô tình bị bỏ rơi. "Khách sạn có diện tích tổng cộng là 120 mét vuông.

Ngoài khu vực tiếp tân ra là 25 hộp gỗ rộng rãi có điều hòa không khí, trong đó có 16 hộp VIP rộng hơn một chút so với những hộp khác - nữ chủ nhân M. Sovic cho biết - Mỗi hộp có thể chứa từ 2-3 con mèo của cùng một chủ sở hữu.

 

Đồng thời khách sạn cũng có hệ thống giám sát video, liên kết trực tiếp 24/24 giờ với chủ sở hữu vật nuôi vì mèo vốn là loài thú cưng phổ biến ở Croatia từ bao đời nay, chủ sở hữu thường xuyên nhớ đến thú cưng của họ ngay cả lúc đi công tác, hoặc nghỉ dưỡng xa nhà...

Giá thuê mỗi hộp bình thường trong một ngày là 75 euro, bao gồm cả tiền ăn uống, tắm rửa và chăm sóc thú cưng; còn loại hộp VIP là 100 euro/ngày.