Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chán vợ chuyện chăn gối sau sinh, 1 lần thấy vợ vào nhà vệ sinh lâu, chồng đạp cửa mới sốc với cảnh tượng trước mắt

Chuyện chăn gối vợ chồng mới là điều làm Huy chán nhất. Không hiểu sao từ ngày sinh xong, Lan lúc nào cũng tránh né anh...

Những ngày đầu hôn nhân, cuộc sống của vợ chồng Huy hạnh phúc lắm. Lan không chỉ xinh đẹp, khéo léo lại còn thông minh. Bởi vậy từ ngày lấy Lan, được cô làm hậu phương tư vấn, công việc của Huy cứ thế phất lên như diều gặp gió. Chẳng mấy chốc anh đã lên chức trưởng phòng marketing của một công ty nước ngoài lớn có tiếng. Nhiều đêm nằm bên vợ, Huy lại ôm Lan vào lòng thủ thỉ: "Anh được như thế này là nhờ công em cả đó".

 Ảnh minh họa

Sau 3 năm kế hoạch, kinh tế sự nghiệp của Huy vững vàng rồi, Lan bắt đầu sinh em bé. Cứ nghĩ cuộc sống như vậy là viên mãn, ngờ đâu sau khi Lan sinh con, Huy lại quay ra chán vợ tột độ. Tất cả cũng chỉ vì sau sinh nhan sắc của Lan xuống dốc không phanh, chẳng còn vẻ lung linh như cái thủa ban đầu Huy theo đuổi nữa.

Nếu ngày trước trong mắt Huy, Lan nhỏ nhắn mình hạc xương mai quyến rũ bao nhiêu thì bây giờ người cô béo xấu bấy nhiêu. Đã vậy ở nhà với con, Lan lúc nào cũng đầu bù tóc rối, cả năm cả tháng diễn đi diễn lại vài ba đồ ở nhà tới sờn vai, tuột chỉ cô cũng chẳng buồn khâu lại. Phấn son bỏ ngỏ không dùng tới, người toàn mùi nước mắm nước muối, bột cháo của con.

Chuyện chăn gối vợ chồng mới là điều làm Huy chán nhất. Không hiểu sao từ ngày sinh xong, Lan lúc nào cũng tránh né anh. Mỗi lần chạm tới người vợ, Lan lại đẩy anh ra, lúc thì viện lý do mệt, lúc thì bảo sợ làm ồn con dậy khóc. Nếu Huy cứ miễn cưỡng bắt "yêu", Lan cũng chỉ nằm im đáp ứng chứ không nhiệt tình mạnh dạn như trước.

Rồi Huy gặp Vân, một đối tác làm ăn của công ty anh. Vẻ tươi trẻ, quyến rũ của cô ta khiến Huy mất hết lý trí, quên cả vợ con gia đình để chìm đắm vào những phút giây nóng bỏng đê mê cùng ả.

Bên Vân, Huy thấy mình được sống lại tuổi thanh xuân trai trẻ của mình. Thậm chí, nhiều lúc Huy đã tính tới chuyện bỏ Lan để cưới cô ấy. Huy nghĩ một người thành đạt, phong độ như anh phải sánh bước với phụ nữ xinh đẹp mới xứng. Lan đã từng là niềm tự hào của anh, nhưng giờ chỉ nhắc tới cô thôi Huy đã thấy rùng mình ngao ngán.

Cho đến đếm hôm qua, sau khi dự tiệc mừng sinh nhật mừng công ty tròn 15 năm thành lập về, Huy say khướt. Vừa mở được cửa vào nhà, cơn buồn nôn liền dâng lên tới cổ, Huy bụm miệng định chạy vào nhà tắm nhưng lại thấy Lan trong đó nên đành ra bồn rửa bát để "phun". Sau vài phút quặn ruột quặn gan nôn mửa, Huy đi vào nhà, vẫn chưa thấy vợ ra, anh lẩm bẩm đập cửa: "Làm cái gì mà lâu thế?... Cô định ngủ luôn trong đó hả?".

Nghe giọng chồng lè nhè, Lan vội nói vọng ra: "Em ra ngay đây, anh đợi em một chút".

Đập cửa chán, Huy định bỏ ra ngoài thì vô tình nhìn qua khe cửa anh thấy Lan đang lúi húi nhăn mặt cầm khăn lau nhẹ hai bên bầu ngực còn đang tứa máu. Vừa lau, Lan vừa nghiến răng kêu đau.

Cả người Lan run lên đau đớn, nhìn hai khóe mắt của vợ ngấn nước mà Huy đứng ngây dại. Đưa mắt xuống dưới, Huy càng bàng hoàng trước thân hình xập xệ nhẽo nhèo ngang dọc những vết rạn sau sinh của vợ. Huy dường như không dám tin vào mắt mình, vợ anh trước đây, thân hình quyến rũ 3 vòng hút hồn, da dẻ mịn màng săn chắc lắm chứ đâu có như vậy.

Huy đưa tay bụm miệng, không phải để tránh nôn ra nhà như cách đây vài phút, mà là ngăn tiếng nấc nghẹn phát ra từ nơi cuống họng mình. Huy nhớ lại trước đây mẹ anh kể bà đã từng đau khổ ôm con khóc bao đêm vì bố anh chê vợ đẻ xong xấu mà bỏ đi theo gái… Huy nhận ra, mình đang đi vào vết xe đổ đó của bố.

Không chần chừ, Huy đẩy cửa nhà tắm đi vào khiến Lan luống cuống rút áo trên mắc định mặc lại song anh lập tức giữ lấy tay vợ: "Đừng... để yên đó...".

Mặt Lan đỏ bừng, cô chưa kịp nói gì, Huy đã đưa tay xoa vòm ngực đang tấy đỏ, rướm máu của vợ với ánh mắt đầy xót xa: "Ngực của em… sao lại thành ra như thế này…".

Lan mỉm cười: "Thằng Bon nó đang mọc răng, cu cậu ngứa lợi nên cắn nghiến lung tung anh ạ".

"Đau lắm phải không em?", Huy nghẹn ngào hỏi vợ. Lan đáp: "Đau cũng phải chịu chứ biết sao, phụ nữ ai mà chẳng phải trải qua giai đoạn này".

 Ảnh minh họa

Từng câu từng lời của Lan như sát muối vào ruột gan Huy, chưa bao giờ đứng trước vợ Huy lại thấy mình khốn nạn, tệ bạc đến thế. Lan đã vì anh mà hi sinh mọi thứ, thế mà anh lại đang tâm phản bội vợ. Ân hận tột cùng, Huy ôm ghì lấy vợ thủ thỉ: "Xin lỗi em, thời gian vừa qua anh đã không quan tâm chăm sóc em chu đáo. Anh hứa từ nay về sau sẽ luôn ở cạnh chăm lo cho mẹ con em. Nhất định anh sẽ không để vợ phải vất vả 1 mình nữa".

Thái độ khác lạ của chồng khiến Lan không khỏi ngạc nhiên. Song nghe những lời ấy Lan thật sự thấy ấm lòng. Vòng tay ôm lại chồng, Lan mỉm cười hạnh phúc.