Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cha mẹ vắng nhà, 2 đứa trẻ đuối nước thương tâm

Cha mẹ đi làm, 2 đứa trẻ hàng xóm ở nhà chơi đùa với nhau nhưng không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước tử vong.

Ngày 3-6, ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch UBND xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng (Quảng Trị), cho biết đại diện UBND xã vừa đến động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình 2 cháu nhỏ là hàng xóm bị đuối nước tử vong trên địa bàn.

Trước đó, vào chiều tối 2-6, cha mẹ của em N.T.M.N (6 tuổi, ngụ tại thôn Thượng Nguyên) và V.T.K.O (8 tuổi, ngụ tại thôn Tân Chính, xã Hải Lâm) đi làm vắng nhà, nên 2 em ra chơi đùa ở khu vực hồ Bàu Đầy. Trong lúc chơi đùa các em bị trượt chân rơi xuống hồ nước này đuối nước tử vong.

Cũng trong sáng 3-6, UBND xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận 2 người dân tại địa phương này bị đuối nước thương tâm khi đang tắm ở bãi biển Quang Phú. Nạn nhân là: T.K.L và T.V.T (20 tuổi, ngụ xã Lộc Ninh).

 Thi thể nạn nhân ở Quảng Bình bị đuối nước được đưa lên bờ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 2-6, một nhóm bạn 5 người xuống bãi biển Quang Phú, TP Đồng Hới để tắm. Một lúc sau, người dân nghe tiếng hô hoán có 3 thanh niên bị sóng cuốn xa bờ nên tiến hành cứu nạn.

Khi đưa lên bờ thì anh L. đã tử vong, còn anh T. cùng một người bạn khác phải nhập viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày, anh T. cũng đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, 2 anh L. và T. đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian về nghỉ thì không may xảy ra tai nạn thương tâm nói trên.