Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi mua sắm tiện tay "cầm nhầm" túi Gucci 28 triệu, "girl xinh" tỉnh bơ khi bị tóm : Em chỉ lượm lên, chị hiểu không?

Lợi dụng chủ nhân chiếc túi đắt tiền đang bận chăm con, cô gái này đã "lượm" túi lên và định "cầm về nhà hộ" nhưng bị phát hiện và mời lên phòng bảo vệ làm việc.

Mới đây, đoạn clip một cô gái bị nghi là ăn trộm túi xách đứng tranh cãi với nạn nhân đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo chủ nhân clip, cô gái này đã có hành động cầm túi xách Gucci có giá trị khoảng 1200USD của một người phụ nữ trong quán cà phê rồi bỏ đi nhưng bị phát hiện và chặn lại.

 Bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo clip ghi nhận, sau khi bị bắt quả tang, cô nàng vẫn tỉnh bơ dùng mọi lý lẽ để phân bua cho việc cầm túi xách người khác của mình. Cô gái này nói rằng do thấy túi sắp rơi, cô nàng mới "lượm lên hộ" và chưa kịp để lại lên ghế đã bị "vu oan".

 

 Dù bị phát hiện, cô gái này vẫn tiếp tục cãi cố.

Tuy nhiên, theo chủ nhân của clip, cô gái này đã lợi dụng lúc 3 người phụ nữ đi chung với nhau bận chăm sóc 2 em bé để lấy trộm túi xách, may mắn là một người trong nhóm đã nghe thấy tiếng dây túi va vào thành ghế và quay lại. Sau một hồi tranh cãi, cô gái xuống nước nói xin lỗi rồi bỏ đi thì bị bảo vệ trung tâm thương mại đi theo mời vào làm việc.

 Sau đó, cô nàng đã được mời lên phòng bảo vệ làm việc.

Đoạn clip đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội khi thu hút hơn 10.000 lượt like, hơn 14.000 bình luận. Đa phần cư dân mạng đều không tin vào sự trần tình "ngang ngược" của cô gái này và cho rằng chẳng ai lại "cầm nhầm" đúng một chiếc túi gần 30 triệu đồng.

 

 

 Cư dân mạng bức xúc vì lời biện minh vô lý của cô nàng.