Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Uy Tâm “rước” thêm 40 xe Renault về phục vụ khách hàng

Với 40 chiếc xe Renault nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, tự lái Uy Tâm đã nâng tổng số xe cho thuê lên hơn 100 chiếc. Điều đặc biệt nhất là dù xe mới cứng, sang trọng nhưng giá cho thuê lại không tăng.

Sắp tới, Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm sẽ nhập về thêm 40 chiếc xe Renault. Đây là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, mẫu mã đẹp, hiện đại và rất trẻ trung.

“Với việc “rước” thêm 40 chiếc xe này, dàn xe cho thuê của công ty chúng tôi đã nâng lên hơn 100 chiếc xe. Là công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê xe chúng tôi luôn cố gắng để những chiếc xe khách hàng thuê đều là xe tốt, hiện đại mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng”, chị Thu Hằng, Phó giám đốc Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm cho biết.

 

 

Tháng 8 này, 40 chiếc xe Renault chính thức có mặt tại Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm.

Việc đầu tư một số tiền lớn để mua một dàn xe mới về phục vụ khách hàng trong việc cho thuê xe khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Khi nghe tin Uy Tâm sẽ có xe Renault nhiều khách hàng ngỏ ý háo hức chờ đợi đến tháng 8 khi xe chính thức có mặt tại công ty sẽ đến thuê để trải nghiệm.

Anh Nguyễn Thanh Long, một khách hàng thường xuyên của tự lái Uy Tâm chia sẻ: “Hôm trước thuê xe xong đến trả thấy nhân viên thông báo sắp có 40 chiếc Renault để cho thuê khiến mình rất thích. Lâu nay công việc nhiều khi cần di chuyển xa nhưng gia đình chưa có điều kiện mua xe nên mình đã chọn Uy Tâm để thuê chiếc xe phục vụ cho những lúc cần đi lại. Nhiều lần thuê nhưng lần nào mình cũng hài lòng về cách phục vụ cũng như chất lượng của Uy Tâm. Hôm nào dàn xe mới Renault đưa vào khai thác mình sẽ đến thuê để trải nghiệm chất lượng xe xem thế nào”.

 Với việc mở rộng quy mô, nâng số xe và văn phòng phục vụ, Uy Tâm hứa hẹn sẽ phục vụ đông đảo khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Anh Vương Đình Long, Giám đốc Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm giãi bày: “Làm ăn thì quan trọng nhất là lâu dài, khách hàng có gắn bó thì doanh nghiệp mới có lợi. Nếu vì đầu tư ban đầu lớn mà mình lấy giá cao để nhanh bù vốn thì sẽ dễ mất niềm tin nơi khách hàng. Vì vậy, Uy Tâm của chúng tôi sẽ không tăng giá cho thuê xe ở bất kỳ tình huống nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng với Uy Tâm đều là thượng đế”.

Bên cạnh đó, nhằm mở rộng phạm vi phục vụ khách hàng Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm đã và đang triển khai các công việc để mở văn phòng thứ 10. Việc ra đời của văn phòng này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu thuê xe ở khu vực Nam Đàn, Hưng Nguyên…

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: - 196 Nguyễn Sỹ Sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- 198 Nguyễn Sỹ sách, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

- Xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

- KM số 3, Đại lộ Lê Nin (Đối diện cây xăng Nghi Phú), Xã Nghi Phú, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0383 64 64 64 (phím 1)

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/

 Uy Tâm khai trương văn phòng thứ 4 để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng