Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mạc Hồng Quân lấy việc không được triệu tập làm động lực

Tiền vệ Mạc Hồng Quân bình thản với việc không được triệu tập cho King's Cup và chia sẻ sẽ lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn.

Danh sách 23 tuyển thủ chuẩn bị cho King's Cup không có tên Mạc Hồng Quân dù cầu thủ quê Hải Dương đang có phong độ cao. Ở trận làm khách trước Viettel tại vòng 12, Hồng Quân có cú đúp giúp đội Quảng Ninh giành một điểm. Sau trận đấu, cầu thủ họ Mạc chia sẻ cảm xúc khi biết mình không được triệu tập.

"Với tôi, được triệu tập và cống hiến cho đội tuyển quốc gia luôn là mục tiêu hàng đầu. Đã 2 năm rồi tôi không được khoác áo đội tuyển lần nào. Khi biết tin lần này cũng vậy, tôi khá bình thản. Việc không được triệu tập là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn", Mạc Hồng Quân chia sẻ.

 Mạc Hồng Quân đang có phong độ cao tại CLB Quảng Ninh. Ảhh: Kiệt Trần.

Quân cho biết bản thân luôn cố gắng và đặt những mục tiêu cao hơn vì gia đình, người thân. "Sau lưng tôi có nhiều người ủng hộ. Vợ, con và gia đình luôn ủng hộ mọi lúc mọi nơi. Họ là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày", anh nói.

Là cầu thủ Việt kiều hiếm hoi thành công tại V.League và phần nào đóng góp cho các đội tuyển quốc gia, Mạc Hồng Quân cho rằng những cầu thủ như anh hay Đặng Văn Lâm gặp nhiều khó khăn và những trở ngại khiến mỗi người phải nỗ lực hơn để vượt qua.

"Không có gì là dễ dàng. Ai cố gắng và sẽ được đền đáp xứng đáng. Ai cũng phải trải qua khó khăn trước khi thành công. Các bạn đừng bỏ cuộc sớm và hãy cố gắng hết mình, rồi sẽ được đền đáp", Hồng Quân đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ Việt kiều có ý định về nước thi đấu.

 Bảng xếp hạng V.League 2019 sau ngày thi đấu 30/5.